X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

5 thương hiệu thời trang vừa rẻ vừa đẹp ở Nhật Bản

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

5 thương hiệu thời trang rẻ đẹp ở Nhật Bản

Nếu bạn nghĩ mình chỉ có thể mua đồ vừa rẻ vừa đẹp ở các chuỗi cửa hàng như H&M, GAP, Forever21, ZARA ở Nhật Bản, thì bạn đã sai rồi đấy. Ngoài những thương hiệu nước ngoài, Nhật Bản cũng cho ra những chuỗi thời trang để làm vừa lòng những tín đồ thích săn đồ hiệu nhưng giá cả lại phải chăng.

Related Post

XEM THÊM: Những chuỗi cửa hàng đồ cũ ở Nhật

1.UNIQLO

Thành lập năm 1949, UNIQLO là một chuỗi cửa hàng bán lẻ các mẫu thời trang thiết kế dành cho giới thời trang và nhà máy. Chuỗi cửa hàng này cũng sở hữu đến 800 cửa hàng ở Nhật và 900 cửa hàng toàn Châu Á, Châu Âu và Mỹ. Phong cách của UNIQLO thường nghiêng về các mẫu thời trang đơn giản tinh tế cùng chất lượng cao như đồ thể thao, trẻ em và thời trang văn phòng (T-Shirt cotton giá $7). Ở đây không chuyên về các mặt hàng thời trang sặc sỡ mà hướng vào những mẫu thiết kế mộc mạc và có thể sử dụng lâu dài. Cửa hàng thường giảm giá vào cuối tuần, nên nếu muốn săn hàng giá rẻ hãy ghé vào thứ 7 và chủ nhật nhé!

2.GU

GU là cửa hàng thời trang thiết kế giảm giá với 280 cửa hàng khắp quốc gia. Đây cũng là hãng thời trang cùng công ty với UNIQLO, tập đoàn bán lẻ Fast Retailing. So với UNIQLO, GU mang hơi hướng hiện đại hơn nhưng giá cả vẫn rất hợp túi tiền ($5 cho áo và $20 cho quần jean). Giới trẻ rất ưa chuộng chuỗi thời trang này.

3.WEGO

WEGO là chuỗi thời trang bán lẻ thành lập ở Shibuya, Tokyo với 150 cửa hàng ở Nhật Bản. Nơi đây tập hợp các mẫu thời trang hiện đại và được ưa chuộng ở phố Shibuya và Harajuku. Tất nhiên là giá cũng rất rẻ ($15 cho quần và $30 cho áo khoác). WEGO rất được giới trẻ ưa thích và là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất Nhật Bản.

4.SHIMAMURA

Shimamura có đến 1,300 cửa hàng khắp đất nước, đặt biệt là ở ngoại ô. Tuy bị xem là mặt hàng thời trang “rẻ nhưng nhàm chán” ,nhưng hiện nay chuỗi cửa hàng này lại trở nên được ưa chuộng bởi những mặt hàng thời trang hợp thị hiếu phái nữ cùng những vật dụng giá rẻ cho em bé.

5.HONEYS

Thuộc sở hữu của tập đoàn HONEYS, thành lập vào năm 1986 ở tỉnh Fukushima. Chuỗi cửa hàng có đến 800 tiệm ở Nhật Bản và 400 ở Trung Quốc và thường được đặt ở khu mua sắm siêu thị AEON. Honey thường bày bán các dòng sản phẩm từ CINEMA CLUB, HONEY CLUB, COLZA để phục vụ nhiều lứa tuổi khác nhau.

Theo Medium.com

XEM THÊM: Những chuỗi cửa hàng đồ cũ ở Nhật

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !