X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Wifi bỏ túi tại Nhật Bản

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Wifi bỏ túi tại Nhật Bản

Khi bạn đang vi vu trên những con đường ở Nhật Bản nhưng lại chẳng thể dùng tính năng chuyển vùng quốc tế trên điện thoại? Vậy phải làm sao đây?

Điều bạn cần làm bây giờ nhất chính là thuê 1 cục Wi-Fi bỏ túi, với thiết bị này bạn sẽ dễ dàng kết nối với bạn bè hay sử dụng google map để tìm đường nhanh chóng. Mặc dù Nhật Bản hiện giờ đã cải tiến công nghệ LTE xuyên suốt đất nước cũng như sự tăng lên của các điểm Wi-fi công cộng, tuy nhiên wi-fi bỏ túi vẫn là lựa chọn tối ưu nhất. Vậy Wi-fi bỏ túi là gì?

Related Post

Wi-fi bỏ túi (pocket Wi-fi)

Wi-fi bỏ túi là một bộ định tuyến mini không dây. Bạn có thể dễ dàng kết nối với internet bằng cách nhập mật mã, bạn cũng có thể dễ dàng bỏ vào túi trong lúc sử dụng chúng.

Dịch vụ thuê Pocker Wi-fi:

CDJapan

Mạng di động của CDJapan có đường truyền tải lên đến 150Mbps và tải về đến 50Mbps. Bạn có thể dùng chúng kết nối đến 11 thiết bị. Giá thuê chỉ có 200 yên một ngày. Ngoài ra còn có các gói ưu đãi: 5 ngày 2750 yên 1 tháng chỉ 6000 yên. 

CDJapan sẽ giao pocket wifi đến tận nơi bạn ở, kể cả văn phòng làm việc lẫn sân bay. Để trả lại cục wifi , bạn chỉ cần gói chúng vào bì thư mà công ty họ đưa bạn và bỏ chúng vào thùng đưa thư.

Econnect Japan

Wi-fi bỏ túi của Econnect Japan có nhiều loại từ 4G,3G đến 300kbps. Để thuê 4G bạn sẽ trả 432-1080 yên một ngày và có dung lượng 1 GB. Ngoài ra, wi-fi 4G còn có tốc độ tải về 75Mbps, tải lên 25Mbps và có thể kết nối đến 10 thiết bị. 3G có giá 343-980 yên một ngày với gói dung tích không giới hạn và có thể kết nối đến 5 thiết bị. Cuối cùng là 300Kbps với giá 252 – 420 yên một ngày và dung tích không giới hạn, tốc độ tải lên và tải lên giống nhau, 300 Kbps và cũng kết nối được với 5 thiết bị.

Econnect Japan cũng sẽ giao wifi đến tận nhà hay sân bay cho bạn.

Global Advanced Communications

Cuối danh sách chính là dịch vụ Global Advanced Communications. Điều đặc biệt của dịch vụ này chính là Super Premium Wifi, với tốc độ tải về 187,5 Mbps và tải lên 10Mbps, và có thể kết nối đến 14 thiết bị. Đây là gói dịch vụ hoàn hảo cho những chuyến du lịch gia đình lớn. Ngoài ra còn cả gói premium, standard, eco wifi.

Có được một cục wifi mini bỏ túi để có thể lướt web, tra bản đồ cùng tra cứu thông tin khi đi du lịch qủa là một lựa chọn tuyệt vời phải không nào.

Theo jpninfo

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !