X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Yamagata vùng đất thú vị tại Nhật Bản

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

YAMAGATA, JAPAN - OCTOBER 29: Worship hall at Yamadera October 29, 2012 in Yamagata, Japan. Founded in 860, the temple is a nationally-designated Place of Scenic Beauty and Historic Site.

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Yamagata vùng đất thú vị tại Nhật Bản

Yamagata nằm ở phía nam Tohoku và là một trong những địa điểm nổi tiếng với cảnh quan xinh đẹp. Bên cạnh đó, nó còn nổi tiếng với thịt bò Yonezawa Wagyu thơm ngon cùng khu trượt tuyết tuyệt vời và các khu nghỉ mát cạnh suối nước nóng ở núi Zao. Do đó, nếu bạn có cơ hội ghé thăm Yamagata, đừng bỏ lỡ 5 hoạt động dưới đây!

Tận hưởng phong cảnh trên cáp treo

ngắm phong cảnh từ cáp treo

Bạn có thể đến Trạm Zao Sancho bằng cách đi cáp treo Zao, sau đó đi bộ vài trăm mét để đến đỉnh Zao. Bạn không phải trả quá nhiều cho chuyến đi này, ngoài ra, nó còn có một điểm dừng ở giữa đường để bạn có thể đi bộ xung quanh và có một cái nhìn tuyệt vời về khu vực trước khi đến trạm trên đỉnh núi. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên bất kể bạn có già hay trẻ.

Related Post

Trượt tuyết

trải nghiệm trượt tuyết

Sau khi đến đích cuối cùng của chuyến đi, bạn sẽ đến được đỉnh núi Zao. Vào mùa đông, rất nhiều trò chơi trượt tuyết thú vị sẽ chờ bạn! Ở độ cao 1400 m, núi sẽ được bao phủ bởi đá và tuyết, vì vậy bạn có thể tận hưởng khung cảnh trắng tuyệt đẹp bất tận dọc theo tuyến đường trượt tuyết.

Nếu bạn không muốn đi trượt tuyết, bạn cũng có thể đi cáp treo để đến đỉnh núi và tham quan nếu thời tiết cho phép. Khu nghỉ mát trên núi Zao khá tuyệt vời, người ta thậm chí còn tổ chức các chuyến đi vào ban đêm và chúng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời.

Onsen

tắm onsen

Sau chuyến trượt tuyết ở đây, điều tuyệt vời nhất là ngâm mình trong onsen sau đó! May mắn thay, Zao Onsen nằm ở ngay gần chỗ trượt tuyết. Nó nằm ở một thị trấn nhỏ cách núi 20 phút đi bộ, tại đây có suối nước nóng ở khắp mọi nơi. Mặc dù chúng ta có thể thuê khăn ở quầy, nhưng tốt nhất là bạn nên mang theo khăn của riêng mình để tiết kiệm và an toàn. Hơn nữa, nếu đây là lần đầu tiên bạn đến Nhật, bạn nên tìm hiểu thêm về các quy tắc mà mọi người cần tuân thủ trước khi sử dụng onsen.

Đền Yama-dera

Đây là hoạt động đầy thách thức nhất mà bạn có thể làm ở đây, và tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất tự hào nếu thành công. Để đến được ngôi đền Yama-dera, trước tiên bạn phải leo lên 1000 (hoặc hơn) bậc thang bằng đá. Để giúp chuyến leo núi trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể thưởng thức những cảnh quan tươi đẹp trên đường đi. Vậy phần thưởng của bạn là gì? Một ngôi đền tuyệt vời đặt trong không gian mở. Đó thực sự là nơi không thể tốt hơn để bạn tận hưởng không gian yên tĩnh và tịnh tâm.

Bảo tàng Nghệ thuật Yamagata

Bảo tàng Nghệ thuật Yamagata là loại bảo tàng nhỏ nhưng rất đáng để khám phá. Tại đây thường tổ chức các cuộc triển lãm về in ấn bằng tiếng Nhật bên cạnh giải thích bằng tiếng Anh, vì vậy bạn hoàn toàn có thể hiểu được chủ đề của ấn phẩm cũng như tiểu sử của nghệ sỹ đã làm ra chúng. Bầu không khí yên bình của nó chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách khó tính nhất.

Luôn luôn có một cái gì đó để làm và để ngắm nhìn tại đỉnh Zao ở Yamagata, vì vậy nếu bạn có cơ hội khám phá khu vực đẹp tuyệt vời này của Nhật Bản, đừng bỏ lỡ!

Theo Jpninfo

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !