X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Bộ sưu tập Son Nhật Hot nhất năm 2019

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Son Nhật

Dù gần đây phong cách trang điểm với lớp nền trắng, căng bóng và môi đỏ nổi bật đang làm mưa  làm gió ở Hàn và lan sang cả các nước khác, trong đó có Việt Nam thì Nhật vẫn trung thành với kiểu make-up của họ. Vì vậy, khi đi mua son Nhật, bạn sẽ khó tìm thấy một thỏi son lì với màu sắc đậm và ấn tượng, nhưng lại dễ tìm thấy những thỏi son mềm mượt, lên màu tự nhiên.

iểm thích nhất khi đi mua son (và mỹ phẩm nói chung) ở Nhật là luôn có sản phẩm cho bạn thử thoải mái.  Vì vậy, mỗi khi đi mua mỹ phẩm là mình nhất định phải nán lại mấy quầy son để thử bôi trát cho chán mới thôi :)). Phụ nữ Nhật thích dùng son có tone nhạt màu hay son nude, có nhiều dưỡng và có độ bóng, nên trong danh sách các thỏi son được yêu thích ở Nhật chủ yếu là son bóng và son có dưỡng. Tuy nhiên cũng giống như nhiều chị em người Việt, mình thích những thỏi son màu sắc tươi sáng, rực rỡ và ít bóng, nên trong danh sách 10 loại son dưới đây mình sẽ lựa chọn dựa vào bảng xếp hạng của người Nhật kèm theo kinh nghiệm sử dụng của bản thân nhé.

Related Post

1. Opera Lip Tint

Nếu bạn ưa chuộng kiểu đánh lòng môi, thích màu sắc tươi trẻ, và tự nhiên thì son Opera chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là thỏi son đứng số 1 trên bảng xếp hạng son của Best Cosme trong một thời gian rất dài. Son tint nhưng có chứa oil nên khả năng dưỡng ẩm cho môi cao, giữ màu rất tốt và lên màu môi tự nhiên. Son có 6 tông màu như trong hình, mình thấy màu đỏ 01 và màu hồng san hô 05 là yêu nhất.

Giá chưa thuế: 1500 yên = 300k  VNĐ

Mua ở đâu: Son này không bán phổ biến tại các drugstore mà chỉ tại hệ thống cửa hàng của Opera. Mình thì mua tại khu mỹ phẩm ở Tokyu Hands.

Opera Lip Tint

2. Shiseido Maquillage Dramatic Rouge EX

Đây là thỏi son đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng cosme.net. Đây là thỏi son mới ra vào cuối tháng 11/ 2018, đang được quảng cáo rầm rộ ở khắp nơi. Điểm đặc biệt của em này là sự thay đổi phong cách tuỳ vào cách thoa son. Nếu thoa 1 lớp mỏng nhẹ bạn sẽ có phong cách trong sách nhẹ nhàng. Nếu bạn thoa lên môi và dặm dặm lại tầm 2 giây cho son tan vào môi thì sẽ có phong cách trưởng thành quyến rũ. Son có lớp dầu dưỡng giúp giữ cho môi ẩm mượt, mềm mại cả ngày. Tuy là son có dưỡng nhưng màu sắc rất nổi bật và lâu trôi (có thể giữ được tầm 6 tiếng).  (Xem bảng màu)

Giá chưa thuế: 2800 yên = khoảng 560k VNĐ

Mua ở đâu: Bạn có thể mua ở các drug store tại Nhật hoặc mua tại các trung tâm mua sắm lớn như matsuzakaya

Shiseido Maquillage Dramatic Rouge EX

3. Chifure Lipstick

Thật ngạc nhiên là thỏi son có thể gọi là “rẻ nhất Nhật Bản” này lại lọt top 3 son được yêu thích nhất. Thỏi son này có thiết kế đơn giản, rất nhỏ xinh và chỉ có 350 yên (chưa thuế). Ban đầu nhìn thấy giá rẻ vậy mình cũng không khỏi ái ngại về chất lượng, nhưng cũng tò mò muốn thử nên đã rinh về 1 em. Khá bất ngờ là son lên màu ổn, chất son kem khá mịn, không bị bột (tất nhiên là thoa lên khi môi đã được tẩy da chết và thoa dưỡng), và không gây khô môi (dù khá ít dưỡng). Tuy nhiên điểm trừ là nhanh trôi, ăn uống xong là bay gần hết.
Son có bảng màu tương đối phong phú, các màu tone đỏ sáng, hồng và cam trẻ trung hơn các tone còn lại. Đây là 1 thỏi son khá thích hợp để bỏ túi sử dụng trong các trường hợp cần makeup nhanh, nhưng bạn nên dưỡng môi thật kĩ trước khi thoa nhé.

Giá chưa thuế: 350 yên = 70k VNĐ

Mua ở đâu:Bạn có thể mua ở các drug store tại Nhật hoặc mua tại các trung tâm mua sắm lớn như matsuzakaya

Chifure Lipstick

4. Cezanne Lasting Gloss Lip

Thêm 1 thỏi son giá bình dân nhưng lại dành được thiện cảm của nhiều người. Bản thân mỹ phẩm Cezanne cũng là dòng mỹ phẩm bình dân, giá rẻ tương đương với Chifure. Bạn có thể mua rất nhiều đồ trang điểm của Cezanne chỉ với giá dưới ¥1000 mà chất lượng cũng rất ổn. Son Lasting Gloss Lip có 13 tone màu, độ dưỡng cao giúp giữ cho môi luôn mềm và bóng.  Nếu bạn không thích loại nhiều dưỡng thì có thể chọn dòng Lasting Lip của Cezanne (ラスティングリップカラー) cũng rất ổn, giá cũng tương tự.

Giá chưa thuế: 480 yên = 95k VNĐ

Mua ở đâu:Bạn có thể mua ở các drug store tại Nhật hoặc mua tại các trung tâm mua sắm lớn như matsuzakaya

Cezanne Lasting Gloss Lip

5. MAC Powder Kiss Lipstick

Đây là dòng son lì mới ra tháng 10/2018 của MAC. MAC vốn vẫn nổi tiếng với các loại son lì màu sắc rực rỡ ấn tượng và dòng son này cũng có 1 bảng màu tới 18 tone màu vô cùng phong phú. Điểm ấn tượng của em này là tuy là son lì nhưng lại không gây khô môi, chất son mịn và mượt, màu đẹp và lâu trôi. (Xem bảng màu)

Giá chưa thuế: 3000 yên = 600k VNĐ

Mua ở đâu: Shop online của MAC trên Rakuten  hoặc tại quầy bán mỹ phẩm của hãng tại các trung tâm thương mại

MAC Powder Kiss Lipstick

6. Kose Visee Avant Lipstick

Đây là son mới ra của Visee vào cuối tháng 8/2018. Em này gây ấn tượng nhờ bảng màu cực kì phong phú tận 20 tone, đủ các màu sắc từ trong sáng, trẻ trung đến quyến rũ và cá tính. Son có 2 dòng là dòng bóng (シアータイプ) và dòng lên màu nổi bật (発色タイプ). Cá nhân mình thích dòng 発色タイプ hơn vì chất son lì và mịn hơn, lên môi cũng nổi bật và tươi sáng hơn. Đây là 1 thỏi son bình dân đáng mua trong năm nay.

Giá chưa thuế: 1600 yên = 320k VNĐ

Mua ở đâu: Các drug store tại Nhật hoặc mua online trên Rakuten.

Kose Visee Avant Lipstick

7.  Revlon Colorburst Balm Stain

Son này đã ra mắt khá lâu rồi nhưng vẫn nằm trong những thỏi son crayon được yêu thích nhất ở Nhật. Son có 2 loại là son lì matte balm (マットバーム) và son có dưỡng balm stain (バームステイン). Các bạn Nhật thì chuộng dòng có dưỡng hơn còn bản thân mình thấy thích son lì hơn vì màu lên đẹp và lâu trôi hơn. Dạng crayon này mượt hơn và không gây khô môi hay lộ khuyết điểm môi như dòng son lì dạng nước cũng của Revlon.

Giá chưa thuế: 1200 yên = 240k VNĐ

Mua ở đâu: Bạn có thể mua ở các drug store tại Nhật hoặc mua online trên Rakuten,Amazon…son Nhật

Revlon Colorburst Balm Stain

8. Chanel Rouge Coco Shine

Son này luôn trụ vững trong bảng xếp hạng và đã giành giải thưởng Best Cosme tới 4 lần. Điểm cộng của em này là màu sắc rạng rỡ, tươi sáng, có rất nhiều màu để lựa chọn (Xem bảng màu) lên màu đẹp, dưỡng ẩm rất tốt, không để lộ nếp nhăn và khuyết điểm môi, tạo cảm giác mỏng nhẹ. Điểm trừ là khá nhanh trôi (giữ được khoảng 3 giờ)

Giá chưa thuế: 3900 yên = 780k VNĐ

Mua ở đâu: Mua trực tiếp tại quầy mỹ phẩm của hãng Chanel tại các trung tâm thương mại hoặc mua online trên Rakuten.son Nhật

Chanel Rouge Coco Shine

9. Shu Uemura Matte Supreme

Đây là son lì dạng nước mới ra đầu tháng 10/2018 của Shu Uemura. Khác với son lì dạng thỏi vốn rất nổi tiếng của hãng, son dạng nước có đặc điểm nổi bật là lên môi nhẹ hơn và rất mịn, màu lên đẹp, bám lâu và không gây khô môi. 12 tone màu cực kì hiện đại trẻ trung cho bạn thoải mái lựa chọn.son Nhật

Giá chưa thuế: 3200 yên = 640k VNĐ

Mua ở đâu: Mua trực tiếp tại quầy mỹ phẩm của hãng Shu Uemura tại các trung tâm thương mại hoặc mua online trên Rakuten.son Nhật

Shu Uemura Matte Supreme

10. Yves Saint Laurant Rouge Volupté Shine

Đây luôn là thỏi son bán chạy nhất của YSL và đã liên tiếp giành giải thưởng Best Cosme 4 năm liên tiếp kể từ khi ra mắt. Em này là điển hình của loại son được phụ nữ Nhật cực kì yêu thích, độ dưỡng cao và màu tự nhiên, lên môi bóng và căng đầy sức sống. Bạn nào thích son nhiều dưỡng thì đây là 1 lựa chọn lý tưởng. Bảng màu cực kì phong phú. (Xem bảng màu)

Giá chưa thuế: 4100 yên = 820k VNĐ

Mua ở đâu: Mua trực tiếp tại quầy mỹ phẩm của hãng YSL tại các trung tâm thương mại hoặc mua online trên shop của hãng hay trên Rakuten.son Nhật

Yves Saint Laurant Rouge Volupté Shine

Trên đây là 10 thỏi son đang được ưa chuộng tại Nhật. Chúc các bạn chọn được thỏi son ưng ý để luôn rạng rõ xinh đẹp nhé.son Nhật

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !