X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Những loại mỹ phẩm nên sử dụng khi mang thai

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Sử dụng mỹ phẩm khi mang thai

Khi mang thai cũng là giai đoạn bạn phải cẩn trọng khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da vì làn da của người mẹ lúc này trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Đặc biệt một số mỹ phẩm không gây tổn thương bề mặt da, chúng khuyếch tán trong máu và gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Chính vì vậy Sử dụng mỹ phẩm khi mang thai vô cùng quan trọng.

Related Post

Ngay cả khi bạn đã “mẹ tròn con vuông”, các thành phần độc trong của mỹ phẩm tồn dư trong máu vẫn gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh khi bạn cho con bú. Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé, từ khi chuẩn bị mang thai bạn cần thay đổi các loại mỹ phẩm của mình.

Sử dụng các sản phẩm hữu cơ tự nhiên

Sử dụng các sản phẩm hữu cơ tự nhiên để chăm sóc da trong thai kỳ là cách tốt nhất và duy nhất để tránh những hiểm họa tiềm ẩn từ hóa mỹ phẩm và đảm bảo sức khỏe cho bạn và con bạn vì có rất nhiều thành phần hóa học, nhiều chất khác trong mỹ phẩm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Ví dụ như : Retinoid (Retinol), Axit salicylic…. Ngay cả các sản phẩm chăm sóc da an toàn nhất cũng có thể gây một vài phản ứng nhẹ, bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài tạm từ bỏ các loại hóa mỹ phẩm thông thường và chuyển sang dùng các mỹ phẩm hữa cơ đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng.

Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ sản khoa để có biết các sản phẩm nào an toàn với phụ nữ mang thai ở nhật và cách sử dụng chúng. Bạn cũng có thể nhờ sự tư vấn của bác sĩ sản khoa về các sản phẩm hữu cơ hoàn toàn từ tự nhiên và tránh các quảng cáo không đúng sự thật của một số nhà sản xuất.

 Lưu ý trong giai đoạn mang thai 

  • Sử dụng mỹ phẩm trang điểm không gây mụn và tắc lỗ chân lông.
  • Sử dụng sữa tắm và sữa rửa mặt tẩy rửa nhẹ hàng ngày.
  • Đảm bảo làn da của bạn luôn đủ độ ẩm, tránh tắm nước quá nóng.
  • Nếu da vùng bụng bị khô và ngứa hãy massage bằng dầu hoặc kem chuyên dụng.
  • Sử dụng thuốc mỡ (được bác sĩ chỉ định) và kem dưỡng ẩm đặc biệt cho núm vú thay vì các sản phẩm dưỡng ẩm thông thường.
  • Nếu bạn trang điểm hãy sử dụng kem nền chứa hydrat và dưỡng ẩm nhẹ.
  • Luôn ngủ đủ giấc mỗi ngày.

Sau đây 360 Nhật Bản sẽ giới thiệu đến các bạn một số những mỹ phẩm từ thiên nhiên được khuyến cáo nên dùng trong thời kì mang thai .

1.MAMA BUTTER

 Dòng mỹ phẩm có thiết kế thân thiện với người dùng. Là một trong những hãng có đánh giá khá cao trong số những sản phẩm thích hợp dành cho những phụ nữ mang thai. Hãng mỹ phẩm này không chỉ bán những mỹ phẩm dành cho những bạn mang thai mà còn bán những sản phẩm dành cho gia đình, dành cho em bé và cho cả những ông bố nữa đấy.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này phần lớn là không mùi nhé các bạn. Những bạn đang mang thai  có thể an tâm hơn nếu các bạn có bị dị ứng với mùi thì cũng k lo nữa rồi.

dùng mỹ phẩm gì khi mang thai ở nhật

Các bạn có thể tham khảo tại link : https://www.bxe.co.jp/mamabutter/

2.FANCL

Các hãng mỹ phẩm của Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới. Trong đó phải kể đến hãng mỹ phẩm “FANCL” đang rất được ưa chuộng tại các nước châu Á. FANCL là một hãng mỹ phẩm của Nhật được sự ủng hộ tin dùng của những người yêu cầu một loại mỹ phẩm an toàn không sử dụng chất phụ gia. Đây cũng là một hãng mỹ phẩm rất được phụ nữ mang thai tại nhật tin tưởng và khuyên dùng. Ngoài ra thì hãng FANCL còn bán những loại thực phẩm chức năng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày nữa nhé.

dùng mỹ phẩm gì khi mang thai ở nhật

Các bạn có thể tham khảo tại link : https://www.fancl.co.jp/index.html

3. MAMA & KIDS

Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho những phụ nữ mang thai ! Với thiết kế nhẹ nhàng tinh tế, chất lượng sản phẩm cũng như giá tiền đã hoàn toàn làm các mẹ bầu an tâm tin tưởng tuyệt đối vào dòng sản phẩm này.

Dòng sảm phẩm này chia ra làm 3 loại : SKIN CARE, MOM CARE, BABY CARE rất dễ dàng để cá  mẹ lựa chọn phải không nào….

dùng mỹ phẩm gì khi mang thai ở nhật

 

Các bạn có thể tham khảo tại link : https://www.natural-s.jp/brand/mamakids/index.html

4. MUJI

MUJI là hệ thống cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng và hàng tiêu dùng, trong đó có cả khu chuyên bán mỹ phẩm và dụng cụ làm đẹp. Mỹ phẩm của MUJI chủ yếu là các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, organic và các loại tinh dầu dưỡng da như olive oil, almond oil, jojoba oil, argan oil v.v Giá của mỗi sản phẩm thường chỉ dưới 2000 yen (có sản phẩm mini chỉ dưới 1000 yen). Bao bì sản phẩm rất nhẹ nhàng, giản dị, các sản phẩm nhỏ nhắn đáng yêu rất thích hợp cho các mẹ đang mang thai mang theo bên mình khi đi xa.

dùng mỹ phẩm gì khi mang thai ở nhật

Các bạn có thể tham khảo tại link : https://www.muji.net/store/

Trên đây là một số những hãng mỹ phẩm mà 360 Nhật Bản muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn lựa chọn được những sản phẩm thích hợp nhất trong thời kì mang thai tại nhật nhé.

Minh Hằng

 

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !