X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Sữa rửa mặt của Nhật tốt nhất trên thị trường hiện nay

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Sữa rửa mặt của Nhật

Rửa mặt là bước quan trọng và cần thiết nhất trong quá trình dưỡng da, cũng là bước mà tất cả mọi người (cả nam và nữ) đều nên chú ý chăm sóc vì da muốn khỏe và đẹp thì trước hết phải sạch đúng không? Trong bài này mình sẽ giới thiệu một số loại sữa rửa mặt tốt của Nhật Bản mà giá lại rất là phải chăng. Các bạn tham khảo nhé. Sữa rửa mặt của Nhật

Cách rửa mặt hiệu quả nhất là tạo thật nhiều bọt mịn trước khi xoa lên mặt vì nó vừa dịu nhẹ với da, vừa có thể làm sạch sâu lỗ chân lông. Mình khuyên các bạn sử dụng lưới tạo bọt nhé. Sữa rửa mặt của Nhật

A. Sữa rửa mặt dành cho nữ

1. Shiseido Perfect Whip Facial Foam

Related Post

Đây là sữa rửa mặt thích hợp với hầu hết mọi loại da (trừ da quá khô hoặc da nhạy cảm). Tuy loại sữa rửa mặt này gây tranh cãi trên 1 số trang làm đẹp vì độ pH=8 có thể gây khô da và không tốt cho da nếu dùng lâu dài, nhưng ở Nhật mình thấy mọi người rất chuộng em này, thậm chí được xếp hạng cao liên tục nhiều năm trên cosme.net và hầu hết đánh giá của người sử dụng là tốt. Đọc nhiều tài liệu hay thông tin làm đẹp ở Nhật cũng không thấy nói gì đến độ pH hay vấn đề gì của em này. Mà thực ra khi search thông tin về độ pH của sữa rửa mặt này cũng chủ yếu là ý kiến  và thông tin từ một số blog làm đẹp bằng tiếng Anh chứ cũng không phải là thông tin hay bài báo chính thức nào cả.

Xem thêm : Kem dưỡng trắng da của Nhật

Bản thân mình cũng đã dùng em này suốt từ hồi mới sang Nhật đến gần đây mới đổi qua một số loại khác để thử nghiệm. Cảm giác của mình là bọt mềm, mịn, làm sạch nhẹ nhàng mà không bị khô rát, da vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên. Giá thì quá là “hạt dẻ” luôn ý. Bình thường là ¥398 và thỉnh thoảng gặp được lúc giảm giá thì chỉ còn ¥298. Nên theo mình thì nếu sử dụng mà cảm thấy hợp với da và tạo cảm giác thoải mái cho da thì hoàn toàn có thể dùng được. Bản thân mình khá tin tưởng mỹ phẩm nội địa Nhật nên nếu không có thông tin hay bài báo chính thức nào về những vẫn đề tranh cãi trên thì mình không quá lăn tăn gì khi sử dụng 1 sản phẩm được nhiều người đánh giá tốt và bán rộng rãi tại Nhật như thế này cả. Tất nhiên sự lựa chọn là ở các bạn nhé, đây chỉ là ý kiến cá nhân của mình thôi.

Shiseido Perfect Whip Facial Foam

2. Softymo Super Cleansing Wash C (Collagen)Sữa rửa mặt của Nhật

Em này thì thích hợp hơn với da hỗn hợp hoặc da dầu. Da mình thiên khô nên khi dùng thử thì thấy hơi căng da, nhưng người nhà mình da dầu thì dùng loại này suốt. Giá cũng rất mềm, chỉ ¥398.

Sữa rửa mặt này kèm cả tác dụng tẩy trang nên có thể dùng để loại bỏ lớp trang điểm và làm sạch da luôn mà không cần mua kem tẩy trang nữa.

Softymo Super Cleansing Wash C (Collagen)

3. Nameraka Honpo Sana Insoflavone Foam Wash Sữa rửa mặt của Nhật

Sửa rửa mặt của Nameraka Honpo cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng ở Nhật vì giá bình dân, làm sạch tốt nhưng vẫn duy trì độ ẩm và dịu nhẹ với da. Giá tầm trên dưới 800 yen/ em.

Nameraka Honpo Sana Insoflavone Foam Wash

Loại màu trắng này là loại nổi tiếng nhất, thích hợp với mọi loại da.

Nếu da bạn thiên khô hoặc khô và nhạy cảm thì nên chọn loại màu hồng này vì nó có thành phần dưỡng ẩm sâu hơn, không làm da khô rít.

loại màu hồng có thành phần dưỡng ẩm sâu hơn, không làm da khô rít

4.  AHA wash cleansing by cleansing research 

Đây là sữa rửa mặt kèm tẩy trang và tẩy da chết, có tác dụng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và ngăn ngừa mụn, nhưng lại dịu nhẹ với da, Sữa này có 2 loại: dành cho da thường & da dầu (普通肌からオイリー肌:  スクラブ) và dành cho da khô, da nhạy cảm (乾燥肌・敏感肌・ ノースクラブ). Để phân biệt loại cho da thường/ da dầu với loại cho da khô, da nhạy cảm các bạn để ý cái nhãn dán ở phía trên cùng của lọ sữa rửa mặt hoặc mặt sau của lọ sữa (xem có chữ  スクラブ hay ノースクラブ nhé. Giá thông thường là 1080 yen.

AHA wash cleansing by cleansing research

5.  Xà phòng rửa mặt Nov A Acne Soap

Nov A là dòng sản phẩm trị mụn cho da đặc biệt nhạy cảm. Trước đây thì mình luôn có suy nghĩ là xà phòng chắc là phải làm khô da lắm (kể cả cho cơ thế chứ chưa nói đến da mặt) nhưng sau khi sang Nhật thì phát hiện ra có rất nhiều loại xà phòng dùng để rửa mặt mà lại dịu nhẹ với da. Khi dùng xà phòng này các bạn nhớ dùng lưới tạo bọt nhé.

Giá thông thường  của Nov A là ¥864.

Xà phòng rửa mặt Nov A Acne Soap

Ngoài ra thì mình cũng muốn giới thiệu loại xà phòng rửa mặt mà mình đang dùng là Shizen Gokochi Cha Soap của hãng Cow Soap. Đây là xà phòng chiết xuất trà xanh và sữa bò tươi, vừa có tác dụng dưỡng ẫm vừa tẩy da chết nhẹ (có kèm lưới tạo bọt). Bạn nào da dầu, da hỗn hợp, hay bị lên mụn (nhưng không nhiều) thì dùng thử loại này nhé. Da mình thiên khô nên dùng mùa hè thì thấy rất ổn, sang mùa đông thì hơi bị khô da một tí. Giá mình mua đợt trước tầm dưới ¥700 (không nhớ số chính xác)

Shizen Gokochi Cha Soap

6. Rosette Sea Clay Smooth Cleansing Paste 

Sửa mặt chiết xuất từ bùn biển giàu khoảng chất giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn và bụi bẩn, ngăn ngừa tình trạng tắc lỗ chân lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn da. Sữa này thích hợp với da nhờn, nhiều mụn đầu đen, lỗ chân lông dễ bị tắc.

Rosette Sea Clay Smooth Cleansing Paste

B. Sữa rửa mặt dành cho nam

1. Gatsby Facial Wash Moisture Foam

Sữa rửa mặt này dành cho những bạn da thường hoặc thiên khô và muốn dưỡng ẩm. Giá thì có chút sai lệch giữa các cửa hàng nhưng nó chỉ tầm trên dưới ¥400.

Gatsby Facial Wash Moisture Foam

2. Acne Barrier Protect Wash

Dành cho những bạn da dầu và hay bị nổi mụn. Giá thông thường là ¥1404.

Acne Barrier Protect Wash

3. Oxy Perfect Wash

Nếu không tìm thấy loại Acne Barrier ở trên thì các bạn nam có thể dùng loại này nhé, cũng là loại làm sạch dầu, bụi bẩn và ngừa mụn. Sữa rửa mặt của Nhật

Oxy Perfect Wash

4. Lucido Ageing Care Oil Clear Face Wash Sữa rửa mặt của Nhật

Sữa rửa mặt làm sạch dầu và nhờn dính trên da. Lucido là dòng dành cho nam giới từ tuổi 40 trở lên nhưng với những bạn nam có vấn đề da nhiều dầu thì đây cũng là lựa chọn lý tưởng.

Lucido Ageing Care Oil Clear Face Wash

Chúc các bạn tìm được loại sữa rửa mặt ưng ý nhé.Sữa rửa mặt của Nhật

Xem thêm : Kem dưỡng trắng da của Nhật

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !