X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Sữa bột của Nhật dành cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Sữa bột của Nhật dành cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi

Sữa bột là một loại thực phẩm quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, với số lượng các sản phẩm sữa bột của nhật khác nhau trên thị trường, việc tìm kiếm sữa bột tốt nhất cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi ở Nhật Bản có thể là một trong những vấn đề khá đau đầu của nhiều mẹ bỉm sữa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn top 5 loại sữa bột của Nhật Bản tốt nhất cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi.

Related Post

1.Sữa bột của nhật Meiji

Meiji là một loại sữa bột được sản xuất bởi công ty Meiji. Được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi, sản phẩm này chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng như DHA, canxi và vitamin D, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm này còn có hương vị ngọt nhẹ và dễ uống.

Sữa 0 đến 1 tuổi
sữa 1 đến 3 tuổi
created by Rinker
明治ほほえみ
¥5,009 (2024/05/01 20:38:30時点 Amazon調べ-詳細)
created by Rinker
明治ステップ
¥3,582 (2024/05/01 20:38:30時点 Amazon調べ-詳細)

2. Sữa bột của nhật Glico

Sữa bột Glico được đánh giá là thương hiệu sữa bột cho bé hàng đầu tại Nhật Bản. Với công thức được nghiên cứu từ năm 1913, sữa bột Glico có thành phần và hương vị gần giống với sữa mẹ.

Sữa có sắc vàng giống sữa mẹ với thành phần gồm các loại vitamin tốt cho sức đề kháng của trẻ nhỏ, DHA nhằm hỗ trợ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí não và thể lực. Ngoài ra, sữa bột Glico còn bổ sung nhiều nucleotit nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Sữa Glico có hai loại: Sữa bột Glico số 0 cho bé từ 0-1 tuổi và sữa bột Glico số 1 cho bé từ 9-36 tháng tuổi.

 

0~1 tuổi
1~3 tuổi
created by Rinker
アイクレオ
¥8,283 (2024/05/02 06:41:54時点 Amazon調べ-詳細)
アイクレオ フォローアップミルク 820g×2缶セット(サンプル付き) 粉ミルク 幼児用【1歳~3歳頃】鉄・カルシウム配合
アイクレオ

3. Sữa bột Wakodo

Wakodo Step là một sản phẩm sữa bột khác được sản xuất bởi công ty Wakodo. Sản phẩm này cũng được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi, và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung thêm lactoferrin và oligosaccharide giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa.

Thành phần có chứa lactoferrin cung cấp cho trẻ nhiều lợi khuẩn và làm giảm táo bón ở trẻ hiệu quả. Đồng thời không thể thiếu các thành phần quan trọng như DHA, ARA, Choline và Taurine hỗ trợ cho trẻ phát triển cân đối và tập trung trí não.

Sữa bột Wakodo dành cho trẻ từ 0-36 tháng tuổi được chia làm hai loại là sữa bột dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi và sữa bột dành cho bé từ 9-36 tháng tuổi.

0-12 tháng
9-36 tháng

4. Sữa bột morinaga

Sữa Morinaga là sản phẩm  được nghiên cứu và phát triển bởi Morinaga Milk Industry Co.Ltd – tập đoàn chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa của Nhật.

Morinaga nổi tiếng với thông điệp “For ever brighter smile” (tạm dịch: Cho nụ cười tươi sáng hơn). Thương hiệu hướng đến thỏa mãn mong muốn của khách hàng bằng việc sản xuất sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu về độ an toàn và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Thành phần nổi bật của sữa Morinaga nội địa Nhật:
・Lactoferrin: Sữa Morinaga là dòng sữa Nhật đầu tiên bổ sung thành phần Lactoferrin. Đây là dưỡng chất được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ, nhất là sữa non của mẹ, có tác dụng chính là tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho bé.
・2 loại đường mát Oligosaccharide là Lactulose và Raffinose giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột, giúp bé hấp thụ tốt.
・DHA giúp phát triển não bộ cũng như võng mạc, tăng cường trí thông minh và thị lực cho bé yêu của mẹ.

Tác dụng của sữa Morinaga:
Sữa Morinaga nội địa Nhật có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện và tự nhiên của trẻ. Đặc biệt, sữa giúp bé phát triển hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe mà mẹ không cần lo về vấn đề tiêu hóa, táo bón.

created by Rinker
E赤ちゃん
¥8,395 (2024/05/01 18:31:58時点 Amazon調べ-詳細)

5. Sữa bột Snowbaby

Sữa Snow Baby nội địa Nhật với thành phần chất xơ GOS là nguồn thức ăn của các lợi khuẩn đường ruột. GOS cũng là chất xơ tìm thấy trong sữa mẹ, giúp cải thiện môi trường đường ruột. Giúp trẻ hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng.

Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu trẻ giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa nhờ tỷ lệ canxi, vitamin D và photpho một cách hợp lý. Sữa tuyết Snow Baby với thành phầm đạm whey giàu dinh dưỡng có trong sữa mẹ, thân thiện hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ tăng cân một cách an toàn. Thành phần dưỡng chất DHA, ARA, Cholin giúp nuôi dưỡng và phát triển hệ thần kinh, trí não giúp trẻ nhanh nhẹn, phát triển tư duy

Sữa Snow Baby với công nghệ tiên tiến rất dễ tan ngay cả trong nước lạnh, giữ được hương vị thơm mát không bổ sung đường sucrose, không hương liệu rất an toàn với trẻ nhỏ.

created by Rinker
雪印メグミルク
¥2,737 (2024/05/02 06:41:55時点 Amazon調べ-詳細)
created by Rinker
雪印メグミルク
¥2,100 (2024/05/01 22:50:54時点 Amazon調べ-詳細)

Khi chọn sữa bột cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi, bạn cần chú ý đến nhu cầu dinh dưỡng của trẻ và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với trẻ nhỏ, sản phẩm nên có hương vị dễ uống và không gây khó chịu tiêu hóa.

Tóm lại, trên đây là top 5 loại sữa bột của Nhật Bản tốt nhất cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi. Tất cả đều là các sản phẩm sữa bột chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết giúp phát triển toàn diện của trẻ. Với thông tin này, hy vọng bạn có thể chọn được sản phẩm sữa bột của nhật phù hợp nhất cho con của mình.

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !