X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Top 5 loại máy rửa mặt của Nhật thịnh hành nhất hiện này

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Máy rửa mặt của Nhật

Máy rửa mặt của Nhật có những loại nào? Nên mua máy rửa mặt của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay? Máy rửa mặt của Nhật đang rất được các chị em yêu thích và lựa chọn. Bởi loại máy này không chỉ giúp các chị em tiết kiệm thời gian mà còn giúp lấy đi mọi cặn bẩn ẩn sau lớp chân lông của da mặt một cách hiệu quả. Qua đó, chị em sẽ có một làn da sáng mịn, hồng hào. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa mặt Nhật khiến các bạn băn khoăn không biết Máy rửa mặt của Nhật loại nào tốt?

Related Post

360 Nhật Bản gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm máy rửa mặt Nhật những loại OK nhất góp phần hỗ trợ thêm kiến thức cho các bạn khi các bạn chọn mua cho mình loại máy rửa ở Nhật Bản.

1.  Máy rửa mặt MiroPure

Máy rửa mặt của Nhật MiroPure giúp chăm sóc lỗ chân lông với các kiểu làm sạch khác nhau.
Đặc điểm máy rửa mặt này là rung 15.000 lần/phút có thể lấy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông. Mặt bàn chải rửa mặt Sonic được trang bị 4 chế độ làm sạch (sâu, mềm, tẩy tế bào chết và massage nâng cơ). Vì phần thân chính được thiết kế không thấm nước nên bạn có thể làm sạch da cùng lúc với việc chăm sóc da trong bồn tắm, vì vậy thời gian tắm có thể dành nhiều thời gian chăm sóc da hơn.

Máy rửa mặt MiroPure

・Giá : ¥3,580 khoảng 716,000VNĐ

・Link mua hàng: Amazon

2.  Máy rửa mặt Foreo Luna mini 2

Máy rửa mặt Foreo Luna mini 2 bằng chất liệu silicon.Máy rửa mặt của Nhật
Máy có khả năng làm sạch da mặt bằng điện có thân hình tròn. Được làm bằng silicone, nó có độ bền và khô nhanh , đồng thời dễ bảo quản. Đây là một sản phẩm rất phổ biến vì nó rất mềm nên bạn có thể chăm sóc mà không lo gây tổn hại cho da.

Ngoài ra, vì bàn chải silicone được sử dụng cho phần thân chính có thông số kỹ thuật kháng khuẩn, nên không lo vi trùng sinh sôi và nó rất dễ bảo quản.

Máy rửa mặt Foreo Luna mini 2

・Giá : ¥13,400 khoảng 2.680.000VNĐ

・Link mua hàng: Lookfantastic

2.  Máy rửa mặt MTG ReFa CLEAR

Máy rửa mặt của Nhật MTG ReFa CLEAR được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Rifa.

Máy rửa mặt làm sạch da mặt với kết cấu bằng điện. Một tính năng chính là nó sử dụng công nghệ ion 3D Sonic. Bề mặt rửa được sử dụng làm chất liệu của bàn chải, nó nhẹ nhàng làm sạch da với các bọt mịn. Bàn chải mặt có thể thay thế nên rất an toàn về mặt vệ sinh.

Máy rửa mặt MTG ReFa CLEAR

・Giá : ¥20,000 khoảng 4.000.000VNĐ

・Link mua hàng: Refa

3.  Máy rửa mặt NION BEAUTY OPUS FACE

Máy rửa mặt làm sạch da mặt bằng điện đã trở thành một cú hit lớn ở Hoa Kỳ.Máy rửa mặt của Nhật
Bộ cọ rửa mặt Neon Beauty gây tiếng vang lớn tại Hoa Kỳ và hiện là sản phẩm tạo ra ion âm đầu tiên trên thế giới, được sử dụng tại 13 quốc gia trên thế giới. Một trong những tính năng là bạn có thể làm sạch và chăm sóc lão hóa theo độ tuổi, và chỉ mất 90 giây để làm sạch. Đó là một sản phẩm nổi tiếng đã được giới thiệu trên một chương trình mua sắm trên TV lớn và bán hết sạch trong thời gian ngắn.

Máy rửa mặt NION BEAUTY OPUS FACE

・Giá : ¥16,200 khoảng 3.240.000VNĐ

・Link mua hàng: Refa

4.  Máy rửa mặt Facial Deep Clean TB-1582

Máy rửa mặt của Nhật TB-1582 gồm 2 loại bàn chải giúp loại bỏ bụi bẩn! Nhẹ nhàng cho da và dễ sử dụng.
Máy rửa mặt này gồm có bàn chải xoay 360 độ và bàn chải xoay thay thế, và các chế độ có thể được chuyển đổi tự động bằng cách thay đổi bàn chải.

Máy rửa mặt Facial Deep Clean TB-1582

・Giá : ¥13,410 khoảng 2.682.000VNĐ

・Link mua hàng: Amazon

5.  Máy rửa mặt Panasonic EH-SC65

Máy rửa mặt cảu nhật Panasonic EH-SC65 với độ bền cao, bụi bẩn sẽ bong ra chỉ với một vài lần chà xát. Tuy nhiên, nó không gây kích ứng mạnh cho da, và nếu bạn đã quen với sự xoay tròn mạnh của máy bạn sẽ không cảm thấy có bất kì  vấn đề gì về cảm giác trong lúc sử dụng.

Ngoài ra máy rửa mặt này còn có tác dụng tạo bọt khi rửa mặt, tạo  cảm giác êm dịu mềm mại, mịn màng khi sử dụng. Một đặc điểm nữa là bộ phận rửa có bán rời, giúp các bạn có thể lựa chọn những loại phù hợp cho mình.

Máy rửa mặt Panasonic EH-SC65

・Giá : ¥13,000 khoảng 2.600.000VNĐ

・Link mua hàng: Rakuten

Hy vọng với bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm máy rửa mặt của Nhật thật thích hợp nhé.

Tham khảo thêm : Sữa rửa mặt của Nhật 

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !