X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Thành phố Kyoto Nhật Bản

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Thành phố Kyoto

 Thành phố Kyoto nằm ở phía nam tỉnh Kyoto, thuộc vùng Kinki của Nhật Bản. Vào năm 794, Kyoto từng là thủ đô Heiankyo – một trung tâm chính trị, tôn giáo và văn hóa hơn 1.000 năm lịch sử. Nhiều lễ hội, loại hình nghệ thuật và giải trí được tạo ra và tiếp tục duy trì, hoàn thiện trong thời hiện đại. Đây cũng chính là nơi ra đời của loại hình nghệ thuật cắm hoa và trà đạo nổi tiếng của Nhật Bản.
Đến với Kyoto bạn sẽ được trải nghiệm những văn hóa truyền thống xen lẫn với tinh thần đổi mới hiện đại mà không nơi nào khác có được.
CHÙA KINKAKUJI (Chùa Vàng)
CHÙA KINKAKUJI (Chùa Vàng)

Ngôi chùa được dát vàng nằm giữa hồ nước tĩnh lặng, cảnh trí xung quanh hài hòa nên đây là địa điểm tham quan được yêu thích nhất tại Kyoto.
Năm 1994, cùng với các đền chùa nổi tiếng khác, chùa Kinkakuji (Chùa Vàng) được UNESCO công nhận là di tích văn hoá thế giới.

CHÙA KIYOMIZUDERA
Là một trong những di sản văn hoá thế giới của cố đô Kyoto, chùa thờ phật Quan Âm nghìn tay với tòa kiến trúc chính được đỡ bởi hàng trăm cột gỗ chống vào sườn đồi, tạo ra cảm giác ngôi chùa này như lơ lửng trên không.

Chùa Kiyomizudera

Chùa Kiyomizudera là nơi cầu nguyện linh thiêng mang lại may mắn trong cuộc sống và phúc duyên an lành, giúp các đôi nam nữ đang yêu ngày càng hoà hợp hơn và những ai còn độc thân sớm tìm được một nửa của mình.

Related Post

FUSHIMI INARI-TAISHA
    Fushimi Inari-taisha từ ngày xưa đã nổi tiếng linh thiêng phù trợ cho công việc kinh doanh của các thương gia. Truyền thống tôn thờ này vẫn còn tiếp tục đến ngày nay.

FUSHIMI INARI-TAISHA

Đường đi vào trong miếu Fushimi Inari-taisha được ghép bởi hàng ngàn cánh cổng. Các doanh nghiệp đến đây tạ ơn thần thánh sẽ được ghi tên của mình lên một bên cổng.

Đường đi vào trong miếu Fushimi Inari-taisha được ghép bởi hàng ngàn cánh cổng

CHÙA GINKAKUJI (Chùa Bạc)
Chùa Ginkakuji hay còn được biết đến là Chùa Bạc – cũng là một trong những di tích văn hoá tự hào của người Nhật. Mặc dù gọi là Chùa Bạc nhưng chùa không được dát bạc như tên gọi của nó mà vẫn giữ nguyên nét sơ khai ban đầu.

CHÙA GINKAKUJI (Chùa Bạc)


THÀNH CỔ NIJO

Thành cổ bao gồm hai vòng tường thành kiên cố, các lâu đài Ninomaru và Honmaru cùng vô số dinh thự, vườn cây hoa cảnh lộng lẫy khác. Tướng quân Tokugama đã xây dựng thành cổ này từ năm 1603. Ngày nay, thành cổ trở thành điểm đến thu hút du khách bốn phương đổ về khám phá kiến trúc, văn hóa và đời sống cổ xưa còn lưu dấu.

THÀNH CỔ NIJO
Cung điện Ninomaru

Các món ăn nổi tiếng của Kyoto mà du khách không thể bỏ qua đó là mì Ankake Tanuki Udon, bánh đậu Futaba Mame và thạch cam…

mì Ankake Tanuki Udon
bánh đậu Futaba Mame
thạch cam

Du khách đến Kyoto có thể mua vé xe buýt tham quan nội thành giá chỉ 500 yên/người sử dụng trong vòng một ngày để tiết kiệm chi phí đi lại. Vé có bán ở các trạm xe buýt gần ga Kyoto

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !