X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Túi phúc đầu năm tại Nhật (Fukubukuro)

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Túi Phúc đầu năm tại Nhật

Mỗi dịp đầu năm mới có rất nhiều trung tâm thương mại, các cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ mở bán những túi phúc tại nhật chứa đựng không chỉ những món đồ đắt tiền mà còn chứa đựng sự may mắn…

Túi phúc tại Nhật

Fukubukuro là một loại túi giấy trong đó có chứa nhiều vật phẩm đắt rẻ khác nhau. Thế nhưng đa số bạn sẽ không được biết trước trong túi có những gì (trong một vài cửa hàng thì chúng ta có thể lựa chọn những vật phẩm mình thích để cho vào túi phúc) . Điều đặt biệt là tổng giá trị các vật phẩm trong từng túi phúc tại nhật là khác nhau, cũng có thể đắt hơn hay là rẻ hơn giá trị thực của sản phẩm đó. Đây có thể coi là một hình thức thử vận may đầu năm tại Nhật. Túi phúc tại Nhật được mọi người coi như một “quẻ bói đầu năm” vậy.

Related Post

Xem thêm : Hái dâu tại vườn ở Nhật

Nếu bạn may mắn, bạn có thể mua được túi fukubukuro với tổng giá trị các mặt hàng cao hơn số tiền bạn phải trả. Có những túi fukubukuro có giá trị thật cao gấp 10 lần giá của túi phúc đó. Ví dụ : đồng hồ, máy tính, hay là những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền… Tuy nhiên, như đã nói đây là một hình thức thử vận, nếu bạn không may mắn, bạn có thể chọn nhầm túi với giá trị thấp hơn giá tiền của túi, hoặc túi có các vật phẩm mà bạn không thích một chút nào, nó có tên gọi  là fukobukuro – 不幸袋.

hình tượng túi phúc tại nhật năm 2019

Có rất nhiều người thấy khá khó chịu và không hài lòng một chút nào khi mua phải những túi phúc không ưng ý. Do vậy mà những dịp gần đây thì có một số cửa hàng đã dùng những chiếc túi mà có thể nhìn vào bên trong, hoặc là khách có thể tự chọn những món đồ mà mình vừa ý để cho vào trong túi phúc tại Nhật.

Túi phúc tại Nhật với sản phẩm là hai chiếc đồng hồ tự chọn.

Các bạn có thể mua túi phúc tại Nhật ở các trung tâm thương mại vào những ngày từ mùng 1 đến mùng 3 tháng 1 hàng năm. Ngoài ra thì ở những trung tâm trò chơi tại Nhật cũng có trò gắp túi phúc nữa các bạn ạ. Nghe thật hấp dẫn đúng không nào.

Chúc các bạn mua được những túi phúc đầu năm tại Nhật thật ưng ý nhé.

Theo : 360nhatban.net

 

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !