X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

“chợ trời” ở Nhật Bản

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Flea Market – chợ trời ở Nhật

360 Nhật Bản gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến “chợ trời” ở Nhật Bản góp phần hỗ trợ thêm kiến thức cho các bạn trước khi có ý định học tiếng Nhật,Du học Nhật Bản hay du lịch tại Nhật .

 Flea market – “chợ trời” là từ ngữ khá quen thuộc với những ai sinh sống và làm việc tại đất nước Nhật Bản. Cũng có nhiều người gọi là free market, đơn giản nó mang ý nghĩa như một hội chợ tự do và không đặt nặng mục tiêu kinh tế.
Các sản phẩm ở flea market thì rất phong phú, từ quần áo, giày dép đến dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, các vật dụng trong gia đình…

Các sản phẩm này có thể đã qua sử dụng nhưng cũng có nhiều món hàng mới 100%. Với một mức giá hợp lý, hầu như các gian hàng đều thu hút được nhiều người đến mua.

Related Post

May mắn gặp được người bán hàng dễ chịu thì bạn còn có thể “mặc cả” được thêm một phần.

Flea market như một lễ hội, cũng có các hàng quán ăn uống và các trò chơi dân gian của Nhật.

Quy mô của các hội chợ có thể to hoặc nhỏ khác nhau. Nơi thường được tổ chức là các đền thờ, các bãi giữ xe rộng rãi và các công viên… Ở khu vực Tokyo thì công viên Meiji Park, Yoyogi Park, trường đua ngựa Ohi Racecourse hay Akihabara UDX…là những nơi thường xuyên tổ chức những hội chợ với quy mô lớn.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin các flea market diễn ra mỗi ngày tại các địa phương tại đây.

Flea Market tại Yoyogi Park

Flea market mà tôi từng tham gia được tổ chức tại một trường tiểu học. Được biết, hàng hóa bán tại hội chợ là do người dân địa phương và gia đình của các em học sinh đóng góp, phụ huynh là người sẽ bán. Toàn bộ số tiền thu được họ đã dành cho các hoạt động từ thiện. Có thể nói đây là một chương trình nhân văn mà thầy cô – cha mẹ có thể dạy trẻ em bài học về sự tiết kiệm, về sự cho và nhận trong cuộc sống này.

Flea market là một sự kiện hướng tới gia đình và những người trẻ tuổi. Phát triển mạnh từ năm 1990, cho đến nay thì nó đã trở nên khá quen thuộc đối với những ai sinh sống tại Nhật Bản.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Cộng đồng Việt Nam ở Nhật Bản các bạn có thể qua mục:

Nếu thấy thông tin này hữu ích các bạn hãy Like ,Share và theo dõi chúng tôi trên Facebook 360 Nhật Bản để cập nhật những thông tin mới nhất.Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !