X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Quần áo mùa đông ở Nhật thì nên mua ở đâu?

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Quần áo mùa đông ở Nhật Bản

Mùa Đông đã đến, nó mang về những cơn gió lạnh chạm vào từng góc phố của đất nước Nhật Bản. Vào thời điểm này khá nhiều bạn thực tập sinh, du học sinh bắt đầu tất bật chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho cuốc sống mới xa nhà và quần áo mùa đông ở Nhật thì mua ở đâu cho hợp với túi tiền mà lại đẹp nữa thì nan giải phết đấy khi mà chưa có kinh nghiệm mua sắm bên này.

Related Post

Mùa Đông ở Nhật khá khắc nhiệt, nên những chiếc áo ấm dày là không thể thiếu. Hôm nay 360 Nhật Bản sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm mua quần áo được tích góp qua nhiều năm lăn lê khắp các Shop quần áo ở Nhật và đốt không ít tiền để ngày hôm nay mình sẽ dành lại hết vốn kinh nghiệm đó cho các bạn. 

Thiên đường thời trang ở Nhật chứ ko đâu xa

Ở Nhật thì ngoài các hãng ngoại như LV, Búp bơ ri, Chanel, Gúc chì các kiểu ra thì có vô số các hãng quần áo, thương hiệu thời trang Nhật đang tồn tại song song, và điểm đặc biệt ở đây là người Nhật họ rất chuộng dùng đồ NHẬT, một phần để kích thích tăng trưởng kinh tế cho đất nước, phần còn lại là ngon bổ rẻ và hợp thời trang.

Lan man quá rồi, sau đây mình đi vào mục giới thiệu nhé! Dưới đây là các Shop mà mình thấy là OK lẫn giá, dáng và chất liệu, mọi người có thể tham khảo thêm

1. ユニクロ (Uniqlo)

Website:  https://www.uniqlo.com/

Mùa sale: giảm 30%-50%

TOP 1 xứng đáng cho thương hiệu này và hiện nay Uniqlo là hãng thời trang đang nổi tiếng nhất ở Nhật hiện nay. Đối tượng khách hàng của Uniqlo nhắm tới là tất cả mọi người, không phân biệt tầng lớp, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp nên các mặt hàng của Uniqlo rất đa dạng và có giá khá rẻ (so với các cửa hàng quần áo khác ở Nhật). Và một điểm đặc biệt nữa là 80% quần áo của Uniqlo là Made in VietNam….Đương nhiên rồi, xưởng đặt ở VN mà, nhân công rẻ thì sản phẩm bán ra mới rẻ được chứ đúng ko 500 anh em ;))

Uniqlo

Các mặt hàng thời trang của Uniqlo thì vô cùng đa dạng từ quần áo, đầm váy, áo khoác, áo ấm, đồ lót tới những phụ kiện như tất, áo, thắt lưng, túi xách, ô (dù).

Vào tầm cuối tháng 10 hằng năm, thì hãng thường bày bán các mặt hàng thời trang dành cho mùa đông, từ áo ấm, áo khoác (rất nhiều kiểu), áo heat-tech (một loại áo lót bó sát người) đến găng tay , mũ, đặc biệt là mặt hàng sản phẩm giữ nhiệt thương hiệu HEATTECH ở đây rất được ưa chuộng, mặc vào là ấm nóng đến phát sốt luôn chứ chả chơi!,

Các thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp, bắt kịp xu hướng thế giới và quan trọng là đảm bảo sự tiện lợi cho các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Mọi người có thể thoải mái phối đồ để tạo ra phong cách của riêng mình.

2.Bershka.

Website:  https://www.bershka.com/

Mùa sale: giảm 50%-70%

Bershka là một hãng bán lẻ và là một phần của tập đoàn Tây Ban Nha Inditex. Công ty thành lập tháng 4 năm 1998, ban đầu là một cửa hàng ý tưởng thời trang. Hiện tại hãng có 910 cửa hàng trên 64 quốc gia và trong đó có ở Việt Nam và cả Nhật Bản nữa. Đồ của hãng này thì trẻ trung năng động, dòng sp thì giống với bên H&M nhưng số lượng ít và chất hơn. Hãng Sale mạnh vào cuối tháng 7 và đầu tháng 12.

Thời trang nam nữ Beshka

3.Zara

Website: https://www.zara.com/

Mùa sale: giảm 30%-80%

Zara là một thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha trụ sở tại Arteixo, Galicia. Công ty được thành lập năm 1975 bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera. Nó là thương hiệu chính của tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới.

Thời trang nam, nữ sang chảnh Zara

Quần áo ở đây thì chất rồi, và giá cũng đừng hỏi luôn ý, nhưng đến mùa sale tháng 7 và tháng 12 nếu chăm chỉ theo dõi nguồn sản phẩm sale trên web bạn cũng có thể quất được cho mình kha khá quần áo giày dép chất chơi mà giá chỉ bằng 1/3 so với mức giá ban đầu thôi. Mình cực thích đồ ở đây

4.Forever 21 và H&M

Forever 21 có nghĩa là Mãi mãi 21, và sản phẩm cũng kiểu cách như cái tên FOREVER 21 trẻ trung năng động, là một nhà bán lẻ thời trang nhanh của Mỹ có trụ sở tại Los Angeles, California.

  Website:  https://www.forever21.co.jp

  Mùa sale: giảm 30%-50%

Thời trang nam, nữ năng động F21

H&M

Website: https://www.hm.com

Mùa sale: giảm 30%-50%

Thời trang nam, nữ sang quý phái H&M

H&M Hennes & Mauritz AB là một công ty bán lẻ thời trang đa quốc gia của Thụy Điển, nổi tiếng với mặt hàng ‘thời trang nhanh’ dành cho nam giới, phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em. H&M và các nhãn hiệu trực thuộc hoạt động tại 68 quốc gia với hơn 4.500 cửa hàng; vào năm 2015, tuyển dụng khoảng 132.000 nhân viên

Hai cửa hàng này theo mình thấy khá phù hợp với anh chị em nhà mình, đồ mùa đông thì update hàng năm theo style của Châu Âu: áo phao, nỉ, gió , bộ thể thao, len thun kiểu khỏe khoắn năng động. Review mấy cửa hàng này thì ngoài từ chất thì còn từ gì mà nói nữa nhỉ hihi!
Chốt luôn cho anh em đỡ ngóng:  Ngon, bổ, rẻ, chất chơi hợp thời trang!
Anh em góp lúa đi, năm nay tuyết rơi dày nữa, đang hot trend măng tô mũ lông đấy, sắm quả len cổ lọ, quần kaki, áo măng tô mũ lông thì chất đừng hỏi

5.GU

Website: https://www.gu-japan.com/

Mùa sale: giảm 30%-50%

G.U. là nhà thiết kế, nhà sản xuất và bán lẻ quần áo giảm giá rẻ của Nhật Bản, với 280 cửa hàng trên toàn quốc. Nó hoàn toàn thuộc sở hữu của công ty Fast Retailing, được biết đến như là chủ sở hữu của chuỗi bán lẻ Uniqlo. Tên là một trò chơi chữ jiyuu, có nghĩa là sự tự do từ giá thành sản phẩm đến kiểu dáng thời trang.Bản thân mình thấy hãng này có giá =1/2 so với bên Uniqlo nhưng chất liệu thì không ok lắm, dùng 1,2 mùa thì ko vấn đề, nhưng được cái rẻ và kiểu dáng rất bắt mắt.

Thời trang nam, nữ anh em sinh đôi với Uniqlo

6.WEGO

Website: https://www.wego.jp

Mùa sale: giảm 30%-50%

Mình mới mua đồ ở đây được 5,6 lần gì đó thôi, đồ ở đây theo phong cách teen Nhật, giá khá mềm, phù hợp với bạn nào mà thích kiểu kute nghịch ngợm kiểu học sinh, giày dép loanh quanh 2000 yên đổ lại thôi, mùa sale thì còn 1000 yên. Quá đã phải không nào, tuy nhiên tiền nào của nấy dùng đc tầm 2-3 mùa!

Thời trang nam, nữ cute hột me

Những hãng thời trang mình liệt kê ở đây theo kinh nghiệm của mình là ok tin tưởng phết đấy, anh chị em muốn tư vấn thêm thì gửi mail hoặc comment vào Facbook Fanpage 360 Nhật Bản nhé, mình sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Chúc các bạn có những bộ đồ thật ưng ý để diện trong mùa đông năm nay nhé!

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !