X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Những chương trình truyền hình được yêu thích tại Nhật Bản

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Những chương trình truyền hình được yêu thích tại Nhật Bản

360 Nhật Bản gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến Những chương trình truyền hình được yêu thích tại Nhật Bản góp phần hỗ trợ thêm kiến thức cho các bạn trước khi có ý định học tiếng Nhật,Du học Nhật Bản hay du lịch tại Nhật .

モヤモヤさまぁ~ず2  – Moyamoya Samaazu 2
 Đây là một chương trình truyền hình thực tế, mỗi tuần ekip sẽ đi đến một địa điểm khác nhau mà có thể họ chưa từng ghé qua. Tại đó, họ sẽ khám phá từng con phố, những quán ăn bên đường, cuộc sống của người dân nơi đó và những điều thú vị khác. Qua chương trình người xem có thể khám phá thêm những địa điểm mới, không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả nước ngoài.
Chương trình được phát sóng vào 6:30 tối chủ nhật hàng tuần trên Tokyo Television.
© http://yagugoma.exblog.jp/

めちゃめちゃイケてるッ – Mecha-Mecha Iketeru!
   Ekip là những danh hài đã tạo ra được nội dung phong phú mà không tuân theo kịch bản cố định nào. Ứng xử tự nhiên của các nhân vật khách mời trước những tình huống bất ngờ là mục tiêu của chương trình.
Với phương châm “No smile – No TV”, những người thực hiện đã thật sự thành công trong việc chinh phục khán giả. Chương trình được phát sóng vào 7:57 tối thứ bảy hàng tuần trên Fuji Television.

Related Post

逃走中 – RUN FOR MONEY
   Cũng là một chương trình của Fuji Television, Run for money thu hút khán giả bằng sự kịch tính trong suốt khoảng thời gian phát sóng.
Khách mời gồm hơn 15 người là những nghệ sĩ, những nhân vật nổi tiếng sẽ trốn chạy khỏi “hunter” trong thời gian hơn 100 phút (tùy chương trình). Họ còn phải vượt qua được những thử thách mà chương trình đặt ra, nếu không sẽ bị mất lợi thế hơn những người khác hoặc tiền thưởng sẽ bị vơi đi.
Tiền thưởng được tính theo từng giây, khởi đầu là 100JPY/giây, sau đó tùy thử thách mà có thể tăng lên thành 200~300JPY/giây. Người có thể an toàn trước sự truy bắt của hunter đến hết thời gian sẽ được nhận tiền thưởng của chương trình. Một chương trình phát sóng có thể có một hoặc nhiều người chiến thắng. Ngoài ra, sau một khoảng thời gian quy định thì các khách mời có thể gọi điện thoại dừng cuộc chơi và nhận số tiền thưởng tính tại thời điểm gọi điện.

戦闘中 – BATTLE FOR MONEY
   Là biến thể của Run For Money, nhưng khách mời của Battle for money không trốn chạy khỏi các hunter mà phải chiến đấu với nhau để chọn ra người chiến thắng duy nhất.
Một nét đặc sắc của chương trình chính là có sự xuất hiện của các Shinobi – ninja sẽ cùng chiến đấu và sẵn sàng hi sinh cho vị khách mời nào may mắn sở hữu.
Tiền thưởng của chương trình sẽ được chia đều cho các vị khách mời khi bắt đầu cuộc chơi, người nào tiêu diệt được đối thủ thì sẽ nhận phần tiền của người vừa bị hạ gục. Mỗi người sẽ được phát vũ khí là 1 trái banh, ngoài ra họ có thể dùng tiền của mình để mua thêm áo giáp, khiên, Shinobi… Tiền thưởng cho người chiến thắng chung cuộc tùy thuộc vào số lượng vũ khí mà các khách mời đã mua.

→ Run for money và Battle for money chỉ phát sóng 1 đến 2 lần trong năm. Lịch phát sóng được cập nhật trên website chính thức của chương trình.

関ジャニの仕分け – Kanjani Shiwake
   Chương trình do Asahi Television thực hiện, phát sóng vào 19:54 thứ 7 hàng tuần.
Đây là nơi thi thố tài năng giữa những người nổi tiếng hoặc những tài năng trên khắp đất nước trong các lĩnh vực hát karaoke, dance, đánh trống theo nhạc hiện đại, thi uốn dẻo… Kết quả luôn gây bất ngờ vì không phải những nghệ sĩ chuyên nghiệp thì luôn giành chiến thắng.

YOU何しに日本へ?- Why Did You Come to Japan?
   Ekip của chương trình đến những sân bay quốc tế lớn trên cả nước để phỏng vấn những người nước ngoài đến Nhật Bản chỉ với một câu hỏi duy nhất: bạn đến Nhật Bản để làm gì?
Có muôn ngàn lí do giải thích và tùy tình huống, ekip sẽ xin được theo người nước ngoài đó để xem họ thực hiện mục tiêu như thế nào.
Là một chương trình của Tokyo Television, Why Did You Come to Japan? được phát sóng vào 6:57 tối thứ 2 hàng tuần.

のどじまんザ!ワールド  – SONG FOR JAPAN
For those who love singing Japanese songs!

Để tìm hiểu thêm thông tin về Cộng đồng Việt Nam ở Nhật Bản các bạn có thể qua mục:

Nếu thấy thông tin này hữu ích các bạn hãy Like ,Share và theo dõi chúng tôi trên Facebook 360 Nhật Bản để cập nhật những thông tin mới nhất.Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !