X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Top 5 kem dưỡng trắng da body của Nhật tốt nhất 2021

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Top 5 kem dưỡng da body của Nhật tốt nhất 2021

Là con gái chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng  chỉ cho mặt mà còn cho toàn thân.  HIện nay trên thị trường có vô số kem dưỡng trắng da body và bạn đang phân vân chưa biết mua loại dưỡng da body nào?

Related Post

Chính vì lý do đó hôm nay 360 Nhật Bản sẽ giới thiệu cho các bạn Top 10 kem dưỡng trắng da body của Nhật tốt nhất 2021 các bạn có thể tìm mua trên rakuten hoặc amazon

1.Sữa dưỡng thể Vaseline Intensive Care Advanced Repair Body Lotion

Đây là loại kem dưỡng trắng da body của Nhật được xếp hạng cao nhất trên trang @cosme. Sản phẩm có chứa các thành phẫn dưỡng ẩm thấm sâu vào da và giữ cho làn da luôn ẩm và mềm mượt suốt cả ngày. Những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé. Sản phẩm này không mùi nên những bạn dị ứng mùi hương nên cũng có thể sử dụng.

Sữa dưỡng thể Vaseline Intensive Care Advanced Repair Body Lotion

2.Kem dưỡng body cấp ẩm Curél Moisture Milk

Kem dưỡng trắng da này có các thành phần dưỡng ẩm từ công thức phức hợp của ceramide hydrat hóa, chiết xuất từ cây bạch đàn giúp cho chất kem nhanh thẩm thấu vào da. Đặc biệt giúp cấp ẩm cho làn da khô, nhạy cảm và bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường. Kết cấu kem mềm min, chứa chất chống viêm, có tính axit nhẹ, không màu, không mùi, không chứa cồn.

Kem dưỡng body cấp ẩm Curél Moisture Milk

3.Kem dưỡng trắng da body FANCL Body Whitening & Aging Care

Kem dưỡng trắng da body của nhà Fancl không sử dụng chất bảo quản, không nước hoa, không chất tạo màu tổng hợp, không có chất hoạt động bề mặt gốc dầu mỏ hoặc chất hấp thụ tai cực tím nên được khuyên dùng cho bạn nào có làn da nhạy cảm.

Ngoài ra nó không chứa chất phụ gia, có chứa axit tranexamic giúp chăm sóc làn da với ba chức năng chính đó là dưỡng ẩm, làm trắng, giảm sự lão hóa da.

Top 5 kem dưỡng trắng da body của Nhật tốt nhất 2021

4.Kem dưỡng body Nivea Refresh Plus Whitening

Với sự kết hợp các thành phần làm trắng (dẫn xuất Vitamin C) giúp ức chế sản xuất melanin và ngắn ngừa các đốm và tàn nhang. Cùng với thành phần dưỡng ẩm (chiết xuất Yukinoshita, dầu olive) và hương thơm của trà cam và cam bergamot.

Giá thành bình dân rất phù hợp túi tiền.

Kem dưỡng trắng da body Nivea Refresh Plus Whitening

5.Kem dưỡng  body Muji

Đây là một hãng mỹ phẩm cực kì bình dân của Nhật và là tín đồ của phái đẹp hiện nay. Sữa dưỡng trắng da body của Nhật Muji Body Lotion sử dụng nước tự nhiên từ Kamaishi, Tỉnh Iwate.

Chứa axit tranexamic như một thành phần làm trắng da, giúp ngăn chặn sự sản sinh các sắc tố melanin và ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang. Thành phần natri hyaluronate giúp cấp ẩm khá tốt.

Kem dưỡng  body Muji

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !