X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Sao Hàn chia sẻ bí quyết học tiếng Nhật hiệu quả

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Sao Kpop nói tiếng Nhật giỏi

Các sao Hàn cũng gặp khó khăn trong quá trình học tiếng Nhật đấy. Sau khi đã trải qua quá trình khổ luyện,các sao Hàn đã có những bật mí nho nhỏ về cách học tiếng Nhật của họ.

Nhật Bản là thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới với dân số khổng lồ và nhu cầu giải trí cao. Rất nhiều ngôi sao âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc đánh vào thị trường màu mỡ này. Tuy nhiên, người Nhật chỉ thực sự có thiện cảm với những idol có trình độ tiếng Nhật tốt và giao tiếp, đọc hiểu thành thạo. Bởi thế việc học tiếng Nhật trở nên vô cùng quan trọng với các sao Hàn.

Related Post

TÌM HIỂU THÊM VỀ: SANG NHẬT THEO TRÀO LƯU NÊN HAY KHÔNG?

Là nhóm nhạc Hàn hoạt động lâu nhất tại đất nước này tính đến thời điểm hiện tại, DBSK nằm trong top những nghệ sỹ Hàn nói tiếng Nhật tốt nhất. Bí quyết của nhóm khi học tiếng Nhật là thuê gia sư riêng. Thời điểm trước khi ra mắt tại Nhật 3 tháng, cả nhóm đã học tiếng Nhật với cường độ cao, tần suất dày đặc và không ngừng nghỉ.

Không chỉ liên tục học mà nhóm còn tích cực thực hành khi làm việc cùng ekip người Nhật. Việc giao tiếp hàng ngày từ đơn giản đến phức tạp cũng như luyện tập thường xuyên là một trong những bí quyết giúp hai anh chàng này nói tiếng Nhật thành thạo. Yunho được nhận xét có khả năng nói tiếng Nhật thuần thục như người bản xứ còn Changmin nổi tiếng với khả năng bắn tiếng lóng ầm ầm.

BoA cũng là một idol giỏi tiếng Nhật. Cô gái nhỏ này nói tiếng Nhật thành thành thạo khiến fan phục sát đất. Bí quyết của BoA là học tiếng Nhật thông qua các show diễn, các bộ phim. Cô nàng rất chăm chỉ “cày” phim để soi cách phát âm và giao tiếp của người bản xứ. Cùng với việc hoạt động tại Nhật hơn 10 năm liên tục, không ngạc nhiên khi ca sỹ này nói tiếng Nhật tự nhiên như người dân nơi đây.

Ca sỹ Boa
Soo Young (SNSD) cũng là một idol nói tiếng Nhật giỏi.

Khán giả nhận xét cách phát âm tiếng Nhật của cô rất đáng yêu. Khi học tiếng Nhật, Soo Young cũng giống như phần nhiều các bạn khác, gặp khó khăn khi học Ngữ pháp và Kanji. Lượng chữ cũng rất nhiều khiến cô nàng này phải bò ra học thường xuyên. Khi tiến hành giao tiếp hàng ngày, cô gái không chỉ nghe mà còn học các biểu cảm, cảm xúc… của người Nhật khi nói. Chính bởi vậy cô nàng chinh phục fan Nhật bằng giọng nói dễ thương, nhẹ nhàng kết hợp với biểu cảm đáng yêu mỗi khi nói khiến fan đổ rầm rầm.

Jang Geun Suk.

Học tiếng Nhật là một quá trình lâu dài. Để nó đi vào đời sống thường ngày như cách các sao Hàn vẫn làm là một gợi ý không tồi dành cho bạn. 360 Nhật Bản chúc các bạn học tiếng Nhật thành công!

TÌM HIỂU THÊM VỀ: SANG NHẬT THEO TRÀO LƯU NÊN HAY KHÔNG?

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !