X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

TOP 3 loại kem chống nắng Nhật Bản hiệu quả nhất hiện nay

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Kem chống nắng Nhật Bản

Kem chống nắng là một trong những mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với tất cả chúng ta. Sử sụng kem chống nắng giúp cho da chống được tia UV, giúp da không bị lão hóa với những tác động bên ngoài môi trường. Với nhiều thương hiệu khác nhau, sự đa dạng về chủng loại mẫu mã, đâu sẽ là loại kem chống nắng Nhật Bản phù hợp với làn da của bạn?

Related Post

360 Nhật Bản gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến Kem chống nắng của Nhật những loại OK nhất góp phần hỗ trợ thêm kiến thức cho các bạn khi các bạn chọn mua cho mình loại kem chống ở Nhật Bản

1. Kem chống nắng Kose Milk Sekkisei White UV SPF 50 – dạng sữa

Kem chống nắng Kose Milk Sekkisei White UV SPF 50 là một trong những sản phẩm đình đám trong bộ dưỡng sáng da thảo mộc Kose Sekkisei và là dòng chống nắng mà bất kỳ cô gái trên 25 tuổi có làn da dầu, da hỗn hợp và da mụn nào muốn đầu tư những gì tốt nhất cho làn da nên sở hữu.

・Chỉ số chống nắng: SPF50+ và PA++++, bảo vệ da tối đa khỏi tác hại của tia cực tím UV

・Thành phần dưỡng da

+ Thành phần chiết xuất ý dĩ hatomugi có hiệu quả kiềm hãm hắc sắc tố melanin sinh sôi và phát tán trên da từ đó dưỡng da trắng dần từ bên trong.

+ Chiết xuất dầu ý dĩ (hatomugi oil) nuôi dưỡng biểu bì da khoẻ mạnh, giảm tác hại của môi trường tới da, đặc biệt hiệu quả khi dùng trên da mẫn cảm, mỏng yếu.

+ Tinh chất lá đào, đương quy có hiệu quả lưu giữ độ ẩm dài lâu, giúp da mướt mượt. Lá đào khi thẩm thấu vào trong lỗ chân lông còn giúp tiêu trừ bớt bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.

+ Chiết xuất merosuria – một loại hạt thảo dược – chứa nhiều vitamin C không chỉ dưỡng trắng da mà còn chống lão hoá, trẻ hoá làn da, giảm nếp nhăn và ngừa vết chân chim.

・Giá : ~2,300yen – khoảng 460,000VNĐ

Kem chống nắng Kose Milk Sekkisei White UV SPF 50

Link mua hàng trên Rakuten

2.Kem chống nắng Nhật Bản Anessa Perfect Sunscreen – dành cho da mụn và da dầu

Liên tục cải tiến qua từng năm, sữa chống nắng Anessa luôn lọt top các loại chống nắng tốt nhất của Nhật với điểm review cao và tỉ lệ muốn sử dụng tiếp sản phẩm lên tới 98% qua mỗi đợt khảo sát.

Kem chống nắng Nhật Bản Anessa Perfect Sunscreen

Đây là kem chống nắng vật lý vì chứa thành phần Zinc Dioxide và Titanium Oxide, có ưu điểm là dịu nhẹ, nên có thể dung cho da mụn thoải mái. Kem chống nắng Anessa Perfect Sunscreen còn chứa Sodium Hyaluronate, Vitamin E… có chức năng dưỡng ẩm và chống lão hóa. Bạn có thể dùng thay thế bước dưỡng buổi sáng nếu quá bận rộn.

・Chỉ số chống nắng:Tối đa SPF50+ và PA++++, bảo vệ da tối đa khỏi tác hại của tia cực tím UV

・Thành phần dưỡng da:nhiều chiết xuất từ thảo dược, cây cỏ thiên nhiên, cho khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng da hiệu quả như chiết xuất từ hoa trà, chiết xuất anh đào chua, chiết xuất rosehip (hoa tầm xuân) …

・Giá : ~1,900 yen – Khoảng 380,000 VNĐ

Link mua hàng trên Rakuten

3.Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua Tone Up – dạng kem và dạng sữa

Là loại kem chống nắng Nhật Bản nhận được rất nhiều review khen ngợi của các chị em phụ nữ cho khả năng chống nắng tốt và “hiệu chỉnh màu da”.

 

Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua Tone Up Dạng kem
Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua Tone Up Dạng sữa

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence sẽ hiệu chỉnh sắc da nhờ sắc tím Lavender cùng với các hạt ngọc trai siêu mịn giúp che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng nên có thể sử dụng làm kem lót trang diểm.

Kết cấu nước, không bết dính, nhẹ mặt, thích hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam. Skin Aqua Tone Up có thiết kế màu hồng và xanh lấp lánh vô cùng bắt mắt nhưng thiết kế dạng tuýp với vỏ nhựa khá mềm nên sẽ khiến bạn dễ bóp lố kem nếu không cẩn thận.

・Chỉ số chống nắng:Tối đa SPF50+ và PA++++

・Thành phần dưỡng da:Kem có chiết xuất Vitamin C, Chanh dây, Mận, Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm cho da.

・Giá : ~800 yen – khoảng 160,000VNĐ

Link mua hàng trên Rakuten

Hy vọng với bài viết này, các bạn có thể tham khảo và tìm được loại kem chống nắng phù hợp với kết cấu da của mình nhé.

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !