X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Sushi tabehodai Ăn thả cửa sushi chỉ với 1380 yên

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Sushi tabehodai

Nhà hàng sushi này có hơn 80 món ăn rất hấp dẫn để du khách lựa chọn, bao gồm ramen, khoai tây chiên, gà, và tất nhiên có cả sushi.

XEM THÊM : Sushi Nhật Bản

Related Post

Có một điều mà chúng tôi rất thích khi đến các nhà hàng sushi này là được tự do lựa chọn các món ăn mà mình yêu thích trên băng chuyền và cuối bữa ăn, thực khách sẽ có một chồng đĩa đầy màu sắc.

Ở những nhà hàng khác, giá cả thường được căn cứ vào số lượng đĩa trong chồng vào cuối bữa ăn, vì vậy mặc dù muốn thưởng thức thêm nhiều món ngon, chúng tôi vẫn không đủ điều kiện để ăn tất cả những thứ mình muốn. Nhưng ở đây, chúng tôi có thể xếp chồng đĩa của mình lên cao đến tận trần nhà, nhờ vào một dịch vụ mà chúng tôi có thể ăn tất cả mọi thứ với giá cả phải chăng tại một trong những nhà hàng sushi nổi tiếng nhất cả nước.

Kappa Sushi cung cấp thức ăn cho thực khách trong một khoảng thời gian xác định, và có hơn 80 loại món ăn trên thực đơn để chúng ta lựa chọn. Ngoài các món sushi và món tráng miệng, thực khách cũng có thể thưởng thức đồ uống thoải mái tại quầy bar tự phục vụ và các món phụ như đậu nành edamame, mì udon, ramen, khoai tây chiên và gà nướng.

Nhà hàng này bắt đầu mở dịch vụ khuyến mãi từ 13 tháng 6 đến 14 tháng 7, chỉ dành cho những ai ăn tối vào các ngày trong tuần từ 2-7 giờ chiều. Bạn sẽ có 70 phút để ăn uống mọi thứ tại đây trong bữa tiệc không giới hạn.

Giá cả được tính tùy theo theo độ tuổi và giới tính của khách hàng. Trẻ em mầm non và mẫu giáo được ăn miễn phí, trong khi học sinh tiểu học là 780 yên (7,10 đô la Mỹ), người lớn tuổi 980 yên, phụ nữ 1,380 yênnam 1,580 yên, đã bao gồm thuế. Ngoài ra bạn phải trả thêm 500 yên cho mỗi 10 phút vượt quá giới hạn thời gian 70 phút nếu bạn uống rượu, số tiền đó có thể là trên 680 yên.

Nhược điểm duy nhất cho chương trình tuyệt vời này là số chi nhánh bị hạn chế. Hiện nay chỉ có khoảng 20 địa điểm hỗ trợ, nằm ở:

Aomori – Hachinohe Ruike;

Miyazaki – Izumi;

Ibaraki – Sano;

Gunma – Ota;

Saitama – Warabi;

Chiba – Sakura Terazaki và Kamogawa;

Kanagawa – Kita Shin-Yokohama;

Niigata – Oyachi;

Nagano – Minami Matsumoto;

Aichi – Nagoya Moriyama, Interchange, Ichinomiya và Komaki;

Kyoto – Sakai Mihara;

Osaka – Higashi Sumiyoshi và Neyagawakori;

Hyogo – Nishinomiya;

Hiroshima – Hiroshima Minamikanon;

Fukuoka – Yame;

Oita – Oita Mori

Nếu bạn ở những khu vực này, còn chần chừ gì nữa mà không đến đây. Bên cạnh đó, nếu bạn đang dự định thực hiện một chuyến đi trong mùa hè này, hãy cân nhắc những địa điểm trên đây. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

XEM THÊM : Sushi Nhật Bản

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !