X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Top 5 sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất của Nhật

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Sữa rửa mặt cho da mụn

Rửa mặt là bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da đặc biệt với các bạn da bị mụn. Để làm sạch sâu được những bụi bẩn và chất nhờn từ sâu bên trong da bạn thì dùng nước là chưa đủ bạn phải nhờ đến sữa rửa mặt. Nhưng những bạn da mụn sẽ rất nhạy cảm và bị kích ứng. Vì thế bạn cần lựa chọn những sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn an toàn và phù hợp.sữa rửa mặt dành cho da mụn

Related Post

360 Nhật Bản gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm rửa mặt cho da mụn của Nhật  những loại OK nhất góp phần hỗ trợ thêm kiến thức cho các bạn khi các bạn chọn mua cho mình loại sữa rửa mặt của Nhật Bản.

1.  Sữa rửa mặt Bifesta ビフェスタ 泡洗顔 コントロールケア

Sữa rửa mặt dành cho da mụn của nhật Bifesta  là một trong những loại sữa rửa mặt có giá cực rẻ.Với khả năng tẩy rửa và dưỡng ẩm khá là hoàn hảo! Đây là loại sữa rửa mặt của nhật được đánh giá là tốt nhất cho làn da bị mụn.

Đây cũng là loại sữa rửa mặt loại bọt đáng mua nhất. Với những bọt bong bóng chắc chắn và có độ đàn hồi cao sẽ không tiết ra quá nhiều bã nhờn và khả năng tẩy rửa hợp lý.Các bọt mịn và chắc đến mức bạn có thể rửa mặt mà không cần chạm vào da. Nó cũng có khả năng dưỡng ẩm tốt, và nó sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Bifesta

・Giá : ¥597 khoảng 120,000VNĐ

・Link mua hàng: https://lohaco.jp/product/2420971/

2.  Xà phòng rửa mặt Meishoku bigan sekken 明色美顔石鹸

 Meishoku bigandạng xà bông tạo bọt mịn giúp rửa mặt sạch. Thành phần salicylic acid (BHA) giúp loại bỏ tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Kết hợp glycyrrhizic acid 2K tăng khả năng kháng khuẩn gây mụn, kháng viêm & kiểm soát nhờn.
Đồng thời bổ sung các chiết xuất thực vật thiên nhiên, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, dưỡng da mềm mại, không bị khô ráp sau khi rửa mặt. Hương thảo mộc tự nhiên, dễ chịu.

Xà phòng rửa mặt Meishoku bigan sekken

・Giá : ¥550 khoảng 110,000VNĐ

・Link mua hàng: https://www.bihadashop.jp/shopdetail/000000000017/

3.  Sữa rửa mặt b.glen clay wash

Sữa rửa mặt b.glen clay wash là loại sửa rửa mặt không tạo bọt mà hiếm loại sửa rửa mặt nào có được. Đây cũng là sữa rửa mặt rất thích hợp với những bạn có da khô và da bị mụn.

Nhưng đây là loại sữa rửa mặt bán taị quầy thuốc phải có chỉ định của hiệu thuốc hoặc bác sỹ thì mới mua được các bạn nhé.

 

sữa rửa mặt b.glen clay wash

・Giá : ¥4,290 khoảng 858,000VNĐ

・Link mua hàng: B.glen

4.  Sữa rửa mặt La Roche-posay Effaclar  ラロッシュポゼ エファクラ フォーミングクレンザー

Sữa rửa mặt La Roche-posay Effaclar có khả năng tẩy rửa và dưỡng ẩm tốt.
Với hương trái cây, chất bọt mịn săn chắc giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng. Da mặt bạn nào quá nhiều mụn hoặc tự ti với da mặt của mình thì nên dùng chung với cá sản phẫm dưỡng da của hãng nhé.

Sữa rửa mặt La Roche-posay Effaclar

・Giá : ¥2,750 khoảng 550,000VNĐ

・Link mua hàng: La Roche-posay Effaclar 

5.  Sữa rửa mặt Acnes メンソレータム アクネス

Sữa rửa mặt Acnes dạng bọt với hương cam chanh tươi mát có khả năng dưỡng ẩm tương đối cao, nhưng khả năng làm sạch không quá tốt. Chứa vitamin C giúp  dưỡng ẩm cho da, nhưng cũng tùy cảm nhận cuả mỗi người. Acnes là một trong những sản phẩm khá nổi tiếng ở Việt Nam về tác dụng chống ngăn ngừa mụn và giá thành cực rẻ.

 

 

sữa rửa mặt acnes

・Giá : ¥488 khoảng 99,000VNĐ

・Link mua hàng: Rakuten

Hy vọng với bài viết này, các bạn có thể chọn mua được loại sữa rửa mặt cho da mụn của nhật phù hợp nhất với mình nhé.

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !