X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

TOP 10 tẩy trang Nhật Bản ưa chuộng nhất hiện nay

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Tẩy trang Nhật Bản

Tẩy trang là quá trình tẩy sạch đi những lớp trang điểm dày cộp trên da, giúp cho làn da trở nên sạch sẽ hơn, thông thoáng hơn. Quá trình tẩy trang giúp cho làn da của chúng ta hấp thụ tốt những dưỡng chất có trong sản phẩm dưỡng da hàng ngày. Tẩy trang được coi là bước làm sạch da quan trọng nhất trong tất cả các bước skincare mỗi ngày. Tẩy trang đúng cách và chỉn chu là bí quyết để có làn da sạch sẽ, không mụn, không khô nhăn.Tẩy trang Nhật Bản.

Related Post

Tẩy trang cẩn thận thì lớp trang điểm và kem chống nắng mới có thể được làm sạch hoàn toàn. Bất kỳ thành phần mỹ phẩm tính dầu nào không được tẩy sạch mà còn tồn dư lại trên da sẽ nhanh chóng bám trụ vào các lỗ chân lông. Hoà quyện cùng bụi bẩn, da chết, chúng dần dần khiến lỗ chân lông bít tắc. Từ đó hình thành mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen.

360 Nhật Bản gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm tẩy trang của Nhật những loại OK nhất góp phần hỗ trợ thêm kiến thức cho các bạn khi các bạn chọn mua cho mình loại tẩy trang ở Nhật Bản

1.  Tẩy trang natural cleansing oil ナチュラルクレンジングオイル

Tẩy trang nhật bản natural cleansing oil ngoài việc loại bỏ lớp trang điểm, vết chai và bụi bẩn thì loại dầu tẩy trang bày còn có tác dụng mang lại sự săn chắc và khắc phục những khiếm khuyết trên kết cấu da.

Với tính tẩy cao nên dễ dàng loại bỏ những lớp trang điểm đậm mà bạn không phải dùng quá nhiều lực, thành phần tẩy rửa lành tính nên nó có khả năng dưỡng ẩm khá ổn.

Sản phẩm không chứa mùi, không hóa chất, không chứa dầu khoáng, không chứa cồn… nên rất thích hợp với những bạn nào có da nhạy cảm.

Tẩy trang natural cleansing oil

・Giá : ¥2,200~¥3,850 khoảng 440,000VNĐ~780,000VNĐ

・Link mua hàng: https://www.ci-labo.com/shopping/product/00048762/

2.  Tẩy trang  Fancl ファンケルマイルドクレンジングオイル

Tẩy trang nhật bản Fancl được đánh giá là một trong những sản phẩm tẩy trang tuyệt vời nhất hiện nay. Vì là dạng dầu nên có thể tẩy sạch lớp trang điểm trên da, đặc biệt kể cả những vết mascara cứng đầu nhất.

Tính chất tẩy rửa cao nhưng không làm hại đến làn da của bạn mà ngược lại, tẩy trang Nhật Bản Fancl có khả năng cung cấp nước cũng như độ ẩm cho da, khi rưả lại với nước thì cũng không bị bết dính.

Tẩy trang  Fancl

Ngoài ra đây là loại tẩy trang đặc biệt có thể dùng khi tay bạn ướt nhé. Có thể sử dụng cho mọi loại da.

・Giá : ¥1,870 khoảng 374,000VNĐ

・Link mua hàng: https://www.ci-labo.com/shopping/product/00048762/

3.  Tẩy trang  cow brand 牛乳石鹸共進社 無添加 メイク落としオイル

Tẩy trang Nhật Bản cow brand là sản phẩm có tính chất tẩy rửa nhẹ, dễ chịu cho da. Đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Thương hiệu con bò ở nhật đạt top 3 về các dòng sản phẩm tự nhiên. Được ưa chuộng vì sự dịu dàng đối với làn da.  Nó là một loại dầu tẩy trang phù hợp với những bạn nào trang điểm tự nhiên, nhưng nó có khả năng làm sạch tốt. Nó cũng là một sản phẩm tuyệt vời với khả năng dưỡng ẩm cao. 

Có hai dạng đó là dạng oil và dạng milk.

Tẩy trang  cow brand

・Giá : ¥515~¥800 khoảng 110,000VNĐ~160,000VNĐ

・Link mua hàng: https://www.ci-labo.com/shopping/product/00048762/

4.  Tẩy trang lululun グライド・エンタープライズクレンジングバーム

Tẩy trang Nhật Bản lululun thuộc dòng sáp tẩy trang trong hũ đặc biệt. Rất phù hợp với những cô nàng hay make up thường xuyên hay muốn làm sạch sâu cho da.

Với cấu tạo mềm mại và độ kết dính nhẹ nhàng có thể tan chảy ngay khi bạn tán đều trên da. Tan chảy nhẹ nhàng, không bị bết. Ngoài công thức độc đáo và cách sử dụng khác nhau, Cleansing Balm được biết đến với tính chất làm sạch kép. Chúng vừa tẩy trang, vừa rửa sạch bụi bẩn thường thấy.

Sáp tẩy trang lululun

・Giá : ¥1,892 khoảng 378,400VNĐ

・Link mua hàng: https://lululun.com/

5.  Tẩy trang Biore 花王メイクとろりんなで落ちジェル

Tẩy trang Nhật Bản Biore là sản phẩm  nhận được đánh giá cao cho tất cả các hạng mục về khả năng tẩy rửa, dưỡng ẩm và thành phần được xếp hạng ở vị trí số 1! Đó là một loại gel làm sạch với giá cả phải chăng, độ cân bằng tốt và hiệu quả cao.

Nó có dạng gel mỏng như thạch nên rất dễ sử dụng. Hương hoa hồng trắng cũng rất dịu nhẹ.

Tẩy trang Biore

・Giá : ¥687 khoảng 137,400VNĐ

・Link mua hàng: https://www.kao.co.jp/biore/lineup/m_nadeochi/

6.  Tẩy trang Hot Cleansing Gel EX DHC ホットクレンジングジェル EX

Tẩy trang Nhật Bản “Hot Cleansing Gel EX” của DHC, có mùi hương thảo mộc. Nó có dạng gel cứng và nhớt phù hợp với da khô và da thường.

Vì nó dạng gel cứng nên khi sử dụng sẽ hơi “vất vả” một chút để làm quen, nhưng nó có đặc điểm là dưỡng ẩm cao, mềm mại cho da.

Tẩy trang Hot Cleansing Gel EX DHC

・Giá : ¥1,425 khoảng 285,000VNĐ

・Link mua hàng: https://www.dhc.co.jp/goods/goodsdetail.jsp?gCode=23263

7.  Tẩy trang Tsururi Hot gel cleansing

Tẩy trang Nhật Bản Tsururi Hot Gel Cleansing là một loại gel tẩy trang dạng nóng, có giá rất rẻ, có khả năng làm sạch cao. Khi tẩy trang thì có cảm giác thoải mái, được người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến. Ngoài ra, nó không chỉ tẩy trang tốt mà còn giúp da không bị khô với thành phần dưỡng ẩm dồi dào.

Tuy nhiên,nó có thể gây kích ứng trên da nhạy cảm hoặc có thể làm mất đi lớp dầu cần thiết trên da khô, vì vậy  hạn chế tần suất sử dụng nhé!Tẩy trang Nhật Bản.

Tẩy trang Tsururi Hot gel cleansing

・Giá : ¥1,100 khoảng 220,000VNĐ

・Link mua hàng: https://www.bcl-brand.jp/product/product-8655/

8.  Tẩy trang Chacott dạng nước チャコットクレンジングウォーター

Tẩy trang Nhật Bản Chacott là sản phẩm không chứa hương nước hoa, không chất tạo màu, không dầu, không chứa cồn… nên rất hoàn hảo cho da nhạy cảm.

Đặc biệt đáng chú ý của sản phẩm này là khả năng làm sạch cao! Thật dễ dàng để loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu.Tẩy trang Nhật Bản.

Tẩy trang Chacott dạng nước

・Giá : ¥1,320 khoảng 264,000VNĐ

・Link mua hàng: https://shop.chacott.co.jp/product/detail503602-0007-58_000.php

9.  Tẩy trang Biore dạng nước 素肌つるるんクレンジングウォーター

Tẩy trang Nhật Bản Biore dạng nước có thiết kế rất tinh tế. Bạn chỉ cần ấn bông tẩy  vào phần nắp bên trong hộp là có thể lấy ra được rồi.

Nó gần như không nhờn và hầu hết các lớp trang điểm có thể được loại bỏ nhanh chóng. Hơn nữa, nó có khả năng dưỡng  ẩm rất tốt. Bạn sẽ cảm thấy mềm mại và mịn màng, vì vậy ngay cả da khô cũng có thể sử dụng được.Tẩy trang Nhật Bản.

Tẩy trang Biore dạng nước

・Giá : ¥675 khoảng 135,000VNĐ

・Link mua hàng: https://www.kao.co.jp/biore/lineup/m_tsururun/

10.  Tẩy trang Senka オールクリアオイル

Tẩy trang Nhật Bản Senka có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm, bã nhờn ở tận sâu lỗ chân lông một cách nhanh chóng và dễ dàng.Loại bỏ tế bào chết trong quá trình massage dầu tẩy trang.Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da mềm mịn.

Thành phần của dầu tẩy trang Senka có chứa hương liệu nhưng mùi hương của sản phẩm cực nhẹ, không gây khó chịu nên mình nghĩ nếu bạn không quá dị ứng với mùi hương thì vẫn có thể sử dụng sản phẩm này.

Tẩy trang Senka

・Giá : ¥1,030 khoảng 206,000VNĐ

・Link mua hàng: http://www.hada-senka.com/products/#s

Hy vọng với bài viết này, các bạn có thể tham khảo và tìm được loại tẩy  trang phù hợp với kết cấu da của mình nhé.Tẩy trang Nhật Bản.

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !