X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Top kem chống nắng của Nhật tốt nhất 2021

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Top kem chống nắng của Nhật tốt nhất 2021

Kem chống nắng của Nhật hiện nay là sản phẩm quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ là vật dụng không thể thiếu trong túi chị em mỗi khi bước ra đường kể cả trời râm hay nắng, tuy nhiên để chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của mình và sử dụng kem chống nắng đúng cách thì không phải ai cũng biết, Sử dụng kem chống nắng như thế nào để đạt hiệu quả tối đa nhất?kem chống nắng của Nhật

Related Post

Chính vì lý do đó hôm nay 360 Nhật Bản sẽ giới thiệu cho các bạn TOP 5 loại kem chống nắng của Nhật tốt nhất 2021 các bạn có thể tìm mua trên rakuten hoặc amazon

1.Biore UV Aqua Rich Watery Essence/ Gel

Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery có chỉ số SPF 50+/ PA++++ giúp da chống lại các tia tử ngoại như UVA hay UVB. Ngoài chức năng chính là chống nắng thì kem Bioré UV Aqua còn có tinh chất dưỡng Watery Essence giúp chất kem dễ dàng thấm nhanh qua da, thoáng mát, không gây bết dính, làm bí da. Do đó có thể sử dụng cho da mặt như loại kem nền khi trang điểm.

Công dụng chống nắng Biore aqua rich gel :

Ngày khi thoa lên, Biore Aqua Rich Watery Gel nhanh chóng chuyển thành dạng lỏng như nước, thẩm thấu tuyệt đối vào da, chỉ để lại cảm giác tươi mát, khô thoáng. Ngoài ra, kem chống nắng Biore còn có những ưu điểm:

Biore UV Aqua Rich Watery Essence/ Gel
  • Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ cao nhất dành cho da mặt giúp bảo vệ tuyệt đối khỏi tia UV có hại, ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang.
  • Chăm sóc, dưỡng ẩm da với thành phần chiết xuất sữa ong chúa và Hyaluronic Acid.
  • Mỏng nhẹ tuyệt đối, thẩm thấu cực nhanh, không dính rít, không bóng nhờn.
  • Là kem chống nắng hóa học lai vật lý, làm sáng nhẹ da sau khi sử dụng.
  • Để lại cảm giác tươi mát, mềm mượt trên da sau khi thoa xong.
  • Mùi hương trái cây thoang thoảng nhờ hòa trộn chiết xuất từ trái cam, nho, chanh.
  • Có thể sử dụng như lớp lót trước khi trang điểm.
  • Thích hợp dùng hàng ngày, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng (Allergy Tested).

2.Kem chống nắng Nhật Bản Shiseido Anessa

Kem chống nắng Nhật Bản Shiseido Anessa

Kem chống nắng anessa của shiseido nhật bản có chỉ số SPF 50: màu vàng cho người đi nắng nhiều, đi biển, màu bạc, hồng cho dân công sở để bảo vệ làn da trắng + kem lót trang điểm.

Tuy nhiên không phải loại kem chống nắng nào cũng tốt cho làn da của bạn, hay nói cách khác đó là thật sự hiệu quả 100%. Kem chống nắng Anessa Shiseido SPF50 PA+ +++với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da bạn hiệu quả, mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh. Kem chống nắng shiseido anessa có 2 dạng chính:

Anessa Shiseido có chỉ số SPF50 PA++++ (Màu bạc) thuộc dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất tại Nhật. Không giống như những loại kem chống nắng thông thường khác, kem chống nắng Shiseido SPF50 không chỉ có chức năng chống nắng mà còn được sử dụng làm lớp nền trang điểm lý tưởng.kem chống nắng của Nhật

Kem Chống Nắng Shiseido Anessa perfect uv sunscreen spf 50+ pa+++ (Màu vàng). Thường được dùng cho người đi nắng nhiều, hoạt động ngoài trời, hay đổ mồ hôi, đi biển, hoạt động thể thao ngoài trời. Sản phẩm này rất phù hợp với mọi loại da

3.Kem chống nắng Nhật Bản Kose Sekkisei dạng Milk/ Gel

Kem chống nắng Nhật Bản Kose Sekkisei dạng Milk/ Gel

Người dùng thường hay sử dụng rất nhiều lọai kem chuyên biệt vào ban đêm như chống lão hóa, chống nhăn, trị tàn nhang, vết sậm màu…mà quên rằng việc phục hồi cho những tổn thương trên da phải đi cùng với việc bảo vệ trước những tác nhân gây nên các tổn thương đó.

Các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Kosé có rất nhiều chức năng, vừa tạo lớp dưỡng da ban ngày, kết hợp chức năng bảo vệ cho da trước ảnh hưởng của tia cực tím, vừa là lớp kem lót trang điểm lý tưởng.

Khi thoa kem chống nắng bạn nên ở trong mát từ 20-30 phút cho kem thật thấm rồi mới ra ngoài, như vậy kem chống nắng sẽ bám đều và bền trên da, các thành phần trong kem đủ thời gian mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thành phần chống nắng kose sekkisei sun protector

  • Kem chống nắng Kose Sekkisei chứa thành phần thảo dược chiết xuất từ cây bạch chỉ Angelica, rễ cây Melothria có công dụng làm trắng sáng, mịn da và diệt khuẩn.kem chống nắng của Nhật

  • Thảo dược cung cấp độ ẩm cho da: chiết xuất từ hạt Coix, một loại thảo dược cung cấp độ ẩm làm mềm mịn da , ngăn ngừa khô nứt da.
  • Thảo dược có tính năng diệt khuẩn chống oxy hóa: chiết xuất từ Lá cây Sasa veichii có khả năng chống oxy hóa cao.

Công dụng kem chống nắng kose sekkisei kem chống nắng của Nhật

Kose Milk giúp bảo vệ làn da hoàn hảo khỏi cả 2 tia UVA và UVB với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA 4 cộng (mức chống nắng hiệu quả nhất trong các sản phẩm chống nắng phổ biến hiện hành)

– Bảo vệ da khỏi hàng loạt nguy cơ do tia cực tím như:

  • Đen da, sạm da
  • Hình thành đốm nâu trên da
  • Nám da
  • Bỏng nắng, rát da do cháy nắng. Viêm sưng và tấy đỏ da do tia tử ngoại
  • Ung thư da trong tương lai
  • Lỗ chân lông to. Da kích ứng tiết dầu

– Công dụng dưỡng da: Hàng loạt thành phần dưỡng đẹp da từ thảo dược phương Đông cao cấp trong kem chống nắng Kose dạng milk kết hợp phấn bột siêu mịn giữ cho da mịn màng, khô thoáng tự nhiên. Bảo vệ tốt da khỏi các tác hại của môi trường bụi bẩn và ô nhiễm.

– Công dụng dưỡng trắng: Dòng Kose Sekkisei là dòng dưỡng trắng cao cấp của Kose. Kem chống nắng Kose Sekkisei dạng milk với hoạt chất sẵn có giúp làm sáng da, mờ thâm sạm, mờ vệt nám nhẹ từ bên trong

– Kose Sekkisei dùng cho cả mặt và cơ thể.kem chống nắng của Nhật

4.Kem chống nắng Allie Kanebo dạng Milk/ Gel

Gel chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++ ngoài tác dụng chính là chống nắng hiệu quả thì kem chống nắng Kanebo Allie còn là sản phẩm dưỡng da ban ngày giúp ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu, vết nám do tác nhân bên ngoài, có tác dụng làm da sáng mịn màng sau thời gian sử dụng.

Kem chống nắng Allie Kanebo dạng Milk/ Gel
Chống nắng Allie dạng Gel 60gr lâu trôi, cho người hay trang điểm hoặc ra ngoài

+Đặc điểm của loại kem này chứa chất Hyalurolic Acid, được chiết xuất tảo biển giữ ẩm cho da, thoáng da.

+Thành phần gel chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++

+Chứa chất Hyalurolic acid và chiết xuất tảo biển giữ ẩm cho da, mát lạnh, thoáng da cực kỳ, dùng làm kem lót vẫn được.

+Không mùi, không hóa chất           

Thành phần chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++

  • Chứa hyalurolic acid và chiết xuất tảo biển giữ ẩm cho da, mát lạnh, thoáng da cực kỳ, dùng làm kem lót vẫn được.
  • Không mùi, không hóa chất

Công dụng kem chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++

  • Kem chống nắng sử dụng hàng ngày, có chất dưỡng ẩm làm mềm da, phủ thêm phấn trang điểm tự nhiên không cần kem nền BB.
  • Kem chống nắng Allie của Kanebo với thành phần chống nắng và tia cực tím cao SPF50++ PA , thích hợp ngay cả khi hoạt động ngoài trời, dưới nước. Bảo vệ da bạn hiệu quả dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè.kem chống nắng của Nhật
  • Kem chống nắng Kanebo Allie UV Long Keep Gel giúp thấm sâu bề mặt da nên có hiệu quả trong thời gian dài. Kem ở dạng gel nên rất thích hợp cho làn da khô giúp dưỡng ẩm làm mịn da hoặc những hoạt động dưới nước như đi bơi, đi biển… Ngoài ra, kem chống nắng Kanebo làm kem lót trang điểm rất thích hợp.
  • Không gây nhờn da, cảm giác thoải mái nhẹ nhàng và mát dịu đi sử dụng ngoài trời nắng nóng.

5.Kose Sport Beauty SPF 50kem chống nắng của Nhật

Kose Sport Beauty SPF 50

Kem chống nắng Kose Sports Beauty UVwear SPF 50+ PA+++ được thương hiệu Kose phát triển và xây dựng trên một dạng công nghệ mới. Sản phẩm này tạo nên một màn chắn hoàn hảo giữa da và ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, nó có thể tồn tại lâu dài trên da dù gặp nước, nhiều mồ hôi hay bã nhờn.

6.Curel Day Barrier UV Protection Milk

Curel là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên biệt cho làn da nhạy cảm. Nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm kem chống nắng chuyên sử dụng cho da nhạy cảm thì có thể cân nhắc sử dụng Curel Day Barrier UV Protection Milk. Kem chống nắng này dùng được cho cả mặt và toàn thân. Sản phẩm có dạng lỏng như lotion, nên vô cùng mướt mịn và dễ thẩm thấu khi thoa lên da. Kem chống nắng này còn có thể dùng như lớp lót trang điểm và có khả năng giữ cho lớp trang điểm lâu trôi.

Curel Day Barrier UV Protection Milk

Bên cạnh khả năng chống nắng tối ưu với chỉ số SPF50+/PA+++, điểm khiến cho phái đẹp yêu thích Curel Day Barrier UV Protection Milk chính là công thức dưỡng ẩm chuyên sâu – đặc điểm không thể thiếu của các sản phẩm đến từ thương hiệu Kao đình đám. Hầu hết tất cả các sản phẩm dưỡng da của Kao đều có thành phần chính là ceramide – hoạt chất dưỡng da tối ưu với công dụng chống lão hóa. Ngoài ra, Curel Day Barrier UV Protection Milk còn có chiết xuất bạch đàn và chiết xuất cây sơn chi, giúp kem có khả năng cấp ẩm và thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì, đem đến cho người dùng một làn da mịn màng. Kem chống nắng này hoàn toàn lành tính nên còn có thể sử dụng cho trẻ nhỏ!

Trên đây là những loại kem chống nắng Nhật Bản nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm có công dụng tốt như lời quảng cáo, thành phần an toàn, người sản xuất còn đặt cả tâm huyết vào trong sản phẩm. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm mua hàng nhé. Chúc các bạn thành công.kem chống nắng của Nhật

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !