X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Lớp tiếng Nhật tình nguyện

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Lớp tiếng Nhật tình nguyện

360 Nhật Bản gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến Lớp tiếng Nhật tình nguyện góp phần hỗ trợ thêm kiến thức cho các bạn trước khi có ý định học tiếng Nhật,Du học Nhật Bản hay du lịch tại Nhật .

ボランティア日本語教室

Related Post

Đây là lớp học dành cho các bạn người nước ngoài sinh sống tại Nhật có mong muốn được trau dồi thêm tiếng Nhật. Các lớp tiếng Nhật tình nguyện giúp người nước ngoài học tiếng Nhật miễn phí hoặc chi phí không đáng kể (vài trăm đến 1000 yên/tháng nhằm hỗ trợ phí đi lại cho giáo viên).
Giáo viên là những người Nhật giàu nhiệt huyết, thích trao đổi văn hóa và  hoạt động xã hội nên đã tình nguyện viên tham gia giảng dạy, hướng dẫn cho các bạn không vì mục đích kinh tế.
Chương trình học tùy theo năng lực và nguyện vọng của từng học viên, thầy cô sẵn sàng dạy theo ý thích của bạn. Có bạn phải học từ đầu, có bạn chỉ thích luyện kanji, học đàm thoại hoặc luyện thi theo chương trình JLPT. Bạn có thể sẽ được một giáo viên trực tiếp hướng dẫn hoặc học theo nhóm 2 – 3 người/giáo viên tùy vào số lượng học viên từng ngày. Nếu bạn tham gia lớp học thường xuyên thì có thể sẽ có một giáo viên nhận đảm trách bạn suốt thời gian bạn học tại đó.

Không khí lớp học

Học viên không chỉ có Việt Nam mình mà còn đến từ nhiều nước khác. Tại một số nơi còn kết hợp với các trường đại học, cho phép các bạn sinh viên đến thực tập giảng dạy và trao đổi. Đó cũng là cơ hội để các bạn có thể giao lưu kết bạn được với người bản xứ hơn.
Ngoài việc hướng dẫn các bạn học tập, các thầy cô còn tổ chức những lễ hội, tiệc cuối năm hay các chuyến tham quan ngắm cảnh mùa hoa anh đào, mùa lá đỏ… Nói chung, khi tham gia vào lớp học tiếng Nhật tình nguyện, ngoài việc trau dồi kiến thức và tăng khả năng giao tiếp của mình, bạn còn có thể tìm hiểu được những thói quen và cách sống của người Nhật.

Đây cũng là cơ hội tốt để giới thiệu các món ăn Việt Nam

Các trung tâm, Kominkan (公民館) còn là nơi lý tưởng để bạn có thể tự học, đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực hay những đêm mùa đông lạnh lẽo. Văn hóa giao tiếp được phát huy cao ở những nơi như vậy, mọi người chào nhau một cách chân thành. Nơi đó còn có rất nhiều sách để bạn tham khảo.

Ảnh minh họa

Bạn có thể tham khảo danh sách các lớp học trên cả nước.Hãy chọn địa điểm và thời gian học phù hợp với điều kiện bản thân bạn nhé!

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !