X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Top kem trị mụn và vết thâm của Nhật tốt nhất năm 2020

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Kem trị mụn và vết thâm của Nhật

Serum trị thâm mụn Obagi C20, Vitamin C Takeda, DHC Acne Whitening Gel…Là những kem trị thâm mụn của Nhật tốt nhất hiên nay, kem trị thâm mụn của Nhật bán chạy nhất 2020, kem trị thâm mụn của Nhật giá rẻ mà tốt. Hãy cùng 360 Nhật Bản tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Related Post

Xem thêm: Top kem trị mụn được ưa chuộng nhất năm 2019

1.Kem dưỡng da trị mụn Kracie

Kem dưỡng da trị mụn Kracie màu xanh của Nhật chuyên dưỡng da, trị mụn cho người lớn, với các loại mụn dưới cằm, rìa má, hay mụn ngầm dưới da, các thành phần có trong cream giúp da diệt khuẩn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa nhân mụn mới và giảm các vết thâm cho da đã bị mụn. Đặc biệt chứa collagen giúp da chống lão hóa hiệu quả.

Kem dưỡng da trị mụn Kracie

Thành phần kem dưỡng da & trị mụn Kraice gồm

  • Isopropyl metyl phenol: là hoạt chất kháng khuẩn, kháng viêm cho da.
  • Glycyrrhizic acid 2K: tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, giảm sưng tấy do mụn và ngăn mụn mới hình thành.
  • Vitamin C tinh khiết: làm trắng da, giảm thâm và mờ sẹo do mụn để lại. Ngăn chặn sự hình thành melanin và các đốm nâu, tàn nhang trên da.
  • Chiết xuất Collagen: làm săn chắc da, giúp dưỡng ẩm, loại bỏ tình trạng da khô khiến da nhanh lão hóa.
  • Thành phần chăm sóc da tự nhiên, như: chiết xuất hoa Humulus lupulus, chiết xuất hoa Scutellaria, chiết xuất Trà Oolong – giúp làm dịu da, lưu thông máu, chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm trên da, giúp da sạch và khỏe hơn.
  • Chiết xuất Chanh: loại bỏ tế bào da chết cho da mềm mại, làm thông thoáng lỗ chân lông. Sản phẩm KHÔNG chứa thành phần gốc dầu, KHÔNG chứa hương liệu. Kết cấu dạng gel thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây nhờn dính.

2.DHC Acne Whitening Gel

DHC Intensive Whitening Gel là gel dược mĩ phẩm đặc trị vết thâm mụn đến từ nhà sản xuất dược mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất đất nước mặt trời mọc DHC. Sản phẩm chuyên trị các vết thâm, sẹo do mụn để lại. Các thành phần hoạt tính có tác dụng làm giảm sự tái phát của mụn và tổng thể tăng cường sức khoẻ làn da.

DHC Acne Whitening Gel

Sản phẩm hoạt động dưới cơ chế ức chế sự sản xuất melanin và chống sự kết cấu các tế bào tối màu trên bề mặt da.Chất gel không nhờn dính, base nước có thể dễ dàng thẩm thấu trên da. Kết cấu công thức sản phẩm giúp sản phẩm có thể thẩm thấu sâu và tác động tối ưu lên các tế bào da.Kem trị mụn và vết thâm của Nhật

Sản phẩm có chứa các thành phần hoạt tính cao, nổi tiếng hiệu quả và khan hiếm trong tổ hợp các hợp chất trị mụn như glycyrrhizin dipotassium, allantoin và phụ tiết chế từ vitamin C. Ngoài ra, một điểm cộng khác của sản phẩm ở thành phần không mùi/màu nhân tạo, không parabel, cồn. Sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên và có độ acid trung hoà mức nhẹ không gây kích ứng.

Xem thêm: Top kem trị mụn được ưa chuộng nhất năm 2019

3.Serum trị thâm mụn Melano CC Vitamin C Rohto Nhật Bản

Trọn bộ Serum trị thâm mụn Melano CC Vitamin C Rohto Nhật Bản

Là sản phẩm nổi lên như một hiện tượng, làm dậy sóng cộng đồng làm đẹp, đặc biệt thu hút sự chú ý của những cô nàng đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm sau mụn nên em serum Melano CC được “săn đón” rất nồng nhiệt.

Em serum dòng Melano CC này là dẫn xuất Vitamin C ở dạng LAA – Acid Ascorbic ( hay còn gọi là Vitamin C tinh khiết ) là loại Vitamin C có hiệu quả nhanh và mạnh nhất giúp ức chế tuyến bã nhờn, điều tiết lượng dầu, kháng viêm và ngăn ngừa mụn.Kem trị mụn và vết thâm của Nhật

Bao bì em này là dạng tuýp nhôm giúp bảo vệ lượng Vitamin C trong sản phẩm và không bị oxy hóa bởi môi trường bên ngoài. Đây là sản phẩm hoàn thành tốt nhiệm vụ làm mờ vết thâm và vết nám nhẹ, dưỡng trắng an toàn, đẩy lùi sắc tố có hại cho da, bổ sung Vitamin C và Vitamin E giúp phục hồi, tái tạo và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.Kem trị mụn và vết thâm của Nhật

4.Serum Haba White Lady trị thâm sạm, chống lão hoá

Serum Haba White Lady là dòng đặc trị thâm, nám, sạm của thương hiệu Haba danh tiếng. Haba được biết rộng rãi nhờ tôn chỉ sản xuất mỹ phẩm lành tính – không sử dụng các thành phần có thể gây hại hoặc gây mất cân bằng cho da như paraben, thành phần gốc dầu khoáng, cồn, hương liệu, chất tạo màu …

Serum Haba White Lady

Trong số các sản phẩm của Haba, White Lady là serum nổi tiếng và bán chạy nhất. Thành phần đặc biệt gồm tinh chất Vitamin C nồng độ cao và chiết xuất lá tre – thành phần độc đáo mà Haba đi tiên phong trong việc sử dụng vào mỹ phẩm – Haba White Lady vừa có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và viêm da, vừa giúp trị thâm, nám, sạm, se khít lỗ chân lông, đồng thời dưỡng da sáng và đều màu chỉ sau một thời gian ngắn.Đây là loại serum nội địa Nhật rất tốt mà bất kỳ phụ nữ nào cũng nên thử một lần.Kem trị mụn và vết thâm của Nhật

5.Serum Acnes C10

Serum Acnes C10

Thành phần chính có trong Acnes C10 chính là vitamin C nguyên chất. Vitamin C từ lâu đã được công nhận là một thành phần có công dụng rất thần kỳ với làn da. Không chỉ trị vết thâm mụn, làm đều màu da. Vitamin C còn có đóng góp rất lớn trong việc chống lão hóa, nám và tàn nhang. Vì vậy, những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ vitamin C luôn được phụ nữ Nhật Bản hết sức ưa chuộng.

Acnes C10 có cấu trúc dạng serum mỏng nhẹ. Từ đó, giúp sản phẩm thấm nhanh qua da mà không hề gây tình trạng bết dính trên da.

Tóm lại: Trên đây là các loại kem trị mụn và vết thâm của Nhật tốt nhất hiện nay, bán chạy nhất hiện nay và hiệu quả thì chắc chắn là cao rùi. Hi vọng quà bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong quá trình điều trị mụn và vết thâm do mụn để lại nhé.Kem trị mụn và vết thâm của Nhật

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !