X
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Top kem chống nắng của Nhật tốt nhất năm 2023

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !

Top kem chống nắng của Nhật tốt nhất năm 2023

Related Post

Những ngày hè oi ả đang đến dần, cái nắng gắt của mùa hè chính là kẻ thù của làn da chúng ta. Bạn đã lựa chọn được cho mình loại kem chống nắng phù hợp chưa? Hiện này trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng của nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên để chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của mình và sử dụng kem chống nắng đúng cách thì không phải ai cũng biết, Sử dụng kem chống nắng như thế nào để đạt hiệu quả tối đa nhất?

Chính vì lý do đó hôm nay 360 Nhật Bản sẽ giới thiệu cho các bạn TOP kem chống nắng của Nhật tốt nhất năm 2023 các bạn có thể tìm mua trên rakuten hoặc amazon nhé.

1.Kem chống nắng Nhật Bản Shiseido Anessa dạng milk

Ưu điểm

・SPF50 + / PA ++++.

・Chứa 50% thành phần chăm sóc da.

・Công nghệ độc đáo cải thiện hiệu quả chống tia cực tím.

・Mặc dù siêu chống thấm nước nhưng có thể tẩy rửa bằng sữa sửa mặt.

Kem chống nắng Nhật Bản Shiseido Anessa dạng milk

Kem chống nắng của nhật “Perfect UV Skin Care Milk a” của Anessa tự hào có khả năng chống tia cực tím cao với công nghệ độc đáo của hãng. Nó được trang bị một công nghệ độc đáo giúp tăng cường lớp màng ngăn tia UV bởi mồ hôi, nước và nhiệt, tác nhân ban đầu làm giảm tác dụng của kem chống nắng.

Là dạng sữa không nhờn, có một điểm đặc biệt là nó chứa nhiều thành phần  da. Mặc dù có khả năng chống thấm nước cao, nhưng có thể dễ dàng tẩy rửa bằng sữa rửa mặt nên nó được khuyến khích sử dụng hàng ngày không chỉ ở biển, hồ bơi mà còn dành cho những ai hoàn toàn không muốn bị cháy nắng.

Link mua hàng: https://www.shiseido.co.jp/sw/c/products/SWFG070410.seam?&shohin_pl_c_cd=G04301&online_shohin_ctlg_kbn=1&inflowcd=ad_affiliate_00162154&vc_lpp=MSY5YTg5NjBkMDdhJjYyYTk1ODViJjJhYWRiOSY2MmY4NzI1YiZZcWxZV3dBRjN5VThXb09Bd0tocENjQ29hUTdPaEEmNAlZcWxZV3dBRjN5VThXb09Bd0tocENjQ29hUTdPaEEJMDg4NzgwMzg5MjAyNTc1NTQ4MjIwNjE1MDM1NjExCQkJ

 2.Kem chống nắng La Roche-Posay(ラロッシュポゼ)

Ưu điểm

・SPF50 + / PA ++++

・Thiết kế không gây dị ứng, phù hợp đối với ngay cả đối với da nhạy cảm.

・Có thể tẩy bằng xà phòng rửa mặt.

・Tạo ra một làn da căng bóng mịn màng.

 

Kem chống nắng La Roche-Posay(ラロッシュポゼ)

La Roche Posay’s “UV Idea Protection Tone Up Rose” là một loại kem chống nắng đa chức năng dành cho da nhạy cảm.  Chỉ với 1 tuýp kem này mà có tận 4 tác dụng: chống tia cực tím, tác dụng bảo vệ bảo vệ da khỏi bụi mịn PM2.5, nâng tông và chăm sóc da lão hóa!

Như tên gọi “Rose” cho thấy, nó là một loại sữa màu hồng dễ dàng hòa vào làn da của bạn, và nó sẽ làm bật tông da của bạn. Đây là loại kem chống nắng được khuyến nghị đáp ứng mọi mong muốn của nhiều người, chẳng hạn như “Tôi không muốn bị cháy nắng nhưng tôi thích loại kem chống nắng không gây cảm giác nặng cho da” và “Tôi không muốn làm ảnh hưởng đến tác dụng của lớp nền trang điểm”.

Link mua hàng: https://www.amazon.co.jp/dp/B0851ZPQQF?tag=choifull-22&linkCode=osi&th=1&psc=1

3.Kem chống nắng của nhật Allie Kanebo dạng Gel

Ưu điểm

・Đặc điểm của loại kem này chứa chất Hyalurolic Acid, được chiết xuất tảo biển giữ ẩm cho da, thoáng da.

・Thành phần gel chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++

・Chứa chất Hyalurolic acid và chiết xuất tảo biển giữ ẩm cho da, mát lạnh, thoáng da cực kỳ, dùng làm kem lót vẫn được.

・Không mùi, không hóa chất           

 

Kem chống nắng Allie Kanebo dạng Gel

Kem chống nắng của nhật “Extra UV Gel” của ALLIE có khả năng chống ma sát cũng như mồ hôi và nước. Ngay cả khi bạn lau mồ hôi bằng khăn tay hay chà xát lên cánh tay, kem chống nắng sẽ không dễ dàng trôi đi mất.
Là dạng gel dễ kéo căng và không gây bết dính, một điểm hay nữa là rất dễ sử dụng cho mặt và body. Nên dùng kem chống nắng cho những ngày bạn không muốn bị cháy nắng nhưng muốn vận động tích cực, chẳng hạn như ra ngoài giữa mùa hè hoặc giải trí / thể thao!

Link mua hàng: https://www.amazon.co.jp/dp/B084K27MKT?tag=choifull-22&linkCode=osi&th=1&psc=1

4.Kem chống nắng của nhật  UV Deep Protect & Care

Ưu điểm

・SPF50 + / PA ++++

・Siêu chống thấm

・Chứa các thành phần tinh chất làm đẹp

・Với hương hoa trong trẻo

Kem chống nắng của nhật  UV Deep Protect & Care

Kem chống nắng của nhật “Deep Protect & Care Gel” của Nivea UV là một loại kem chống nắng có thể ngăn ngừa vết bẩn cũng như chống tia cực tím. Với giá trị cắt tia cực tím mạnh nhất và hiệu ứng chống thấm nước trong dòng tia UV của NIVEA, nó ngăn ngừa các đốm và tàn nhang do cháy nắng.

Nó lan tỏa mịn màng như một loại kem dưỡng da dạng sữa, rất dễ thoa và mang lại cảm giác ẩm mượt. Nó chứa chiết xuất hoa vàng và bạc, chiết xuất protein ngọc trai, và nước hoa hồng gấm hoa, có hiệu quả cao như thành phần tinh chất làm đẹp, vì vậy nó được khuyến khích cho những ai lo lắng về da khô và nếp nhăn nhỏ do khô!

Link mua hàng: https://www.amazon.co.jp/dp/B08R1BFJG5?tag=choifull-22&linkCode=osi&th=1&psc=1

5.Kem chống nắng của nhật Biore UV’s “Aqua Rich Watery Essence”

Ưu điểm

・SPF50 + / PA ++++.

・Chứa viên nang nước và các thành phần dưỡng ẩm.

・Có chứa Micro Defense để ngăn lớp phủ không đồng đều.

.Kem chống nắng của nhật Biore UV’s “Aqua Rich Watery Essence”

Kem chống nắngn của nhật Biore UV’s “Aqua Rich Watery Essence” là kem chống nắng đầu tiên trên thế giới có công thức Micro Defense. Nó kéo dài như nước và nhẹ và mịn sau khi thoa, đó là một điểm phổ biến.

Nó siêu chống thấm nước với SPF50 + / PA ++++, có thể dễ dàng loại bỏ bằng xà phòng. Giá cả hợp lý, vì vậy nó là một loại kem chống nắng được khuyến khích sử dụng hàng ngày vào giữa mùa hè.

Link mua hàng: https://www.amazon.co.jp/dp/B01MTDFFQ5?tag=choifull-22&linkCode=osi&th=1&psc=1

Trên đây là những loại kem chống nắng Nhật Bản nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm có công dụng tốt như lời quảng cáo, thành phần an toàn, người sản xuất còn đặt cả tâm huyết vào trong sản phẩm. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm mua hàng nhé. Chúc các bạn thành công.

Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !
Có thể bạn thích
Click Quảng cáo ủng hộ 360 Nhật Bản nhé !